กังขา !!! แถลงการณ์ “ครอบครัวณรงค์เดช”

วงการตลาดทุน กังขา !! แถลงการณ์ “ครอบครัวณรงค์เดช” ออกตัวไม่มีเอี่ยวกับ “ ณพ” ลูกชายคนกลางของ “เกษม ณรงค์เดช” ที่มีคดีฟ้องร้องกับผู้ถือหุ้นเดิม วินด์เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้งส์

ภายหลังแถลงการณ์ของครอบครัวณรงค์เดช ออกมา ว่า ครอบครัวณรงค์เดช โดยนายเกษม ณรงค์เดช ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น, นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท เคพีเอ็น และนายกรณ์ ณรงค์เดช รองประธานกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น ทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้นกับการดำเนินการใด ๆ ของนายณพ ณรงค์เดช ที่ผ่านมาและต่อจากนี้

แถลงการณ์ดังกล่าวเมื่อ Hoonsmart.com โทรศัพท์สอบถามไปยังนายณพ ณรงค์เดช หรือนายประเดช กิตติอิสรานนท์ นักลงทุนและผู้ถือหุ้นจำนวนมากใน วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้งส์ ( WEH ) ปรากฏว่าไม่มีการตอบรับจากปลายทาง ซึ่งนายประเดช ตอบทางไลน์เพียงสั้น ๆ ว่าประชุม
จากการสอบถามผู้ถือหุ้น WEH รายอื่น ระบุว่า นายณพ อยู่ระหว่างเป็นประธานที่ประชุมประจำปีผู้ถือหุ้น WEH วันที่ 30 เม.ย.นี้

นายวัชระ แก้วสว่าง หรือ “เสี่ยป๋อง “ นักลงทุนและผู้ถือหุ้น “WEH” กล่าวว่า แถลงการณ์ดังกล่าวแพร่กระจายแล้ว รู้สึกงงอย่างมาก ที่มีแถลงการณ์นี้ออกมา ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ที่ครอบครัว “ณรงค์เดช” ออกมาแถลงการณ์แบบนี้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับลูก และหากสันนิษฐานเชิงบวก ไม่น่าเป็นครอบครัวเขียน เพราะมีแค่หัวกระดาษที่เป็น KPN เท่านั้น

แหล่งข่าววงการตลาดทุน กล่าวว่า แถลงการณ์นี้น่าจะเป็นความจริง ซึ่งมีการพูดกันว่า ครอบครัว “ณรงค์เดช” อึดอัดมานาน และไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องของนายณพ กับเจ้าของเดิม “WEH” จึงต้องการนำพี่น้องครอบครัว “ณรงค์เดช” ออกมาจากนายณพ