“ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น” ร่วมออกบูธงาน Pet Fair Southeast Asia 2023

HoonSmart.com>>ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC) ร่วมออกบูธงาน Pet Fair Southeast Asia 2023 ชูผลงานนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC)ผู้นำธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก นำทัพผู้บริหารและทีมงานออกบูธในงานมหกรรมธุรกิจสัตว์เลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี Pet Fair Southeast Asia 2023 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. 2566 ณ บูธ M01 ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ พิธีเปิดได้รับเกียรติจากนายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) เยี่ยมชมบูธไอ-เทลโดยมีนายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและนายพรชัย ตติชัยทวีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ ให้การต้อนรับและให้รายละเอียดเกี่ยวกับบูธ ที่นำเสนอภายใต้แนวคิด “Co-Create Your Business through Innovation” ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของบริษัทฯ ในการมุ่งสู่เป้าหมายการส่งมอบคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสัตว์เลี้ยงด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับโลกด้วยฝีมือคนไทยที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจากทั่วโลก

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การจัดแสดงบูธของบริษัทฯ ในปีนี้ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยไอ-เทลนำเอาจุดแข็งด้านนวัตกรรมผนวกกับความสามารถด้านมาตรฐานการผลิตระดับสากลมาจัดแสดงผ่านสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้ธีม “Fine Dining เซตอาหารพรีเมี่ยมแด่เพื่อนรักสี่ขา” ที่นอกจากมีการนำเสนอที่แปลกใหม่และน่ารับประทานเสมือนอาหารคนแล้ว ยังสามารถดัดแปลงสูตรการผลิตให้มีโภชนาการที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละช่วงวัยได้อีกด้วย สอดรับเทรนด์ Pet Humanization และแนวคิดเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมตอบรับทุกความต้องการของตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งสู่การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

นอกจากนี้ ยังมีโซนการจัดแสดงที่จำลองศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารแมวของไอ-เทล หรือ “i-Cattery” ที่มุ่งเน้นการศึกษาวิจัยด้านโภชนาการ สังเกตพฤติกรรมการกินของแมวและวัดผลความชื่นชอบในรสชาติอาหารของน้องแมว ตอกย้ำจุดยืนเรื่องการให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง (Pet Centric) เพื่อยกระดับการวิจัยและพัฒนาคุณภาพและความอร่อยของอาหารสัตว์ รวมไปถึงเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าสูตรอาหารของไอ-เทลได้รับการยอมรับจากน้องแมวนักชิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภายในบูธมีทีมสัตวแพทย์และ Cat Specialist ประจำศูนย์ฯ เข้าร่วมให้ข้อมูลและตอบคำถามผู้ร่วมงานอีกด้วย

สำหรับงาน Pet Fair Southeast Asia ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยเป็นงานมหกรรมธุรกิจสัตว์เลี้ยงเพื่อกลุ่มเป้าหมายการค้าระหว่างกลุ่มธุรกิจด้วยกัน (B2B หรือ Business-to-Business) ภายในงานมีกลุ่มธุรกิจในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงทั้งผู้ผลิต ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีกจากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมจัดแสดง และคาดการณ์ผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 รายจาก 70 ประเทศทั่วโลก