“ธนินทร์” บิ๊ก WINDOW กอดหุ้นแน่น มั่นใจปีนี้รายได้นิวไฮ

HoonSmart.com >> ผู้บริหาร WINDOW กอดหุ้นแน่น มั่นใจปีนี้รายได้ทำ New High – ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Window and Door System

ธนินทร์ รัตนศิริวิไล

นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินโดว์ เอเชีย (WINDOW) เปิดเผยว่า ยืนยันไม่ขายหุ้นทิ้งแน่นอน เนื่องจาก พื้นฐานธุรกิจดี อนาคตสดใส หลังระดมทุนพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสร้างโอกาสการเติบโตอีกไกล   ขอให้นักลงทุนมั่นใจในพื้นฐานของบริษัท พร้อมเดินหน้าสู่การเติบโตรอบใหม่

รวมถึง โอกาสการสร้าง New S-Curve ซึ่งบริษัท ฯ  มองโอกาสขยายธุรกิจ จากการเข้าควบรวมหรือซื้อกิจการคู่แข่ง (Merger and Acquisition) เพิ่มความหลากหลายทางธุรกิจ และอาจเป็นการขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่หรือตลาดใหม่ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share) และเป็นการลดจำนวนคู่แข่งในตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเป้าหมายและแผนธุรกิจ คาดว่าดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 3 ปีข้างหน้า

สำหรับ WINDOW เป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง ที่ทำจากอลูมิเนียมและยูพีวีซี  มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบสำเร็จรูปและแบบสั่งผลิต ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Window and Door System คาดผลงานปีนี้รายได้ทำจุดสูงสุดใหม่ หรือ New High หลังตัวเลขงบการเงินสดใส โชว์สถิติย้อนหลังช่วงปี 2563-2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 747.50 ล้านบาท 835.51 ล้านบาท และ 913.35 ล้านบาท ตามลำดับ

ด้านการซื้อขายหุ้น WINDOW วันแรก 25 ต.ค.2566  เปิดที่ราคา 2.84 บาท สูงกว่า IPO ที่ 1.20 บาท ประมาณ 35.24% และขึ้นไปสูงสุดที่ 2.86 บาท ก่อนร่วงลงไปต่ำสุดแตะ 1.18 บาท ฟื้นมาปิดที่ระดับ 1.27 บาท รูดลง -0.83  บาทหรือ -39.52% ด้วยมูลค่าการซื้อขายรวม 1,569.98 ล้านบาท