ไทยยูเนี่ยน จับมือ เซ็น กรุ๊ป ครีเอทเมนูเด็ดโปรตีนจากพืช

HoonSmart.com>>บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (TU) ผนึกกำลัง เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดตัวเมนูใหม่โปรตีนจากพืช เพื่อสุขภาพดีแบบรักษ์โลกไปกับ 2 แบรนด์ร้านอาหารดัง เซ็น เรสเตอร์รอง ,ออน เดอะ เทเบิ้ล  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารและการสร้างประสบการณ์มื้ออาหารที่ดีให้ลูกค้า

นายธัญญวัฒน์ เกษมสุวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการพัฒนาและความร่วมมือทางธุรกิจ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (TU) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชภายใต้แบรนด์ OMG Meat เกิดจากความตั้งใจในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ต้องการคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารแห่งอนาคตที่มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนมีโภชนาการที่ดี ไม่มีคอเลสเตอรอล แคลเลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูง ทานง่าย ทำได้หลากหลายสไตล์ และที่สำคัญมีรสชาติที่ดี เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคและทิศทางอุตสาหกรรมอาหารโลก

ล่าสุดบริษัทฯ ยังได้เดินหน้าส่งต่อความอร่อยแบบเฮลท์ตี้ของโปรตีนจากพืช ร่วมกับ 2 ร้านอาหารชื่อดังของ เซ็น กรุ๊ป คือ ZEN Restaurant และ On the Table ที่มีจุดแข็งทางด้านรสชาติและกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมแมส ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ น.ส.พนิตตา มิ่งสูงเนิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในวงการอาหาร ร่วมเปิดตัวเมนูใหม่จาก Vegan Shrimp หรือ กุ้งเจ ในงาน Seafood Plant-Based by OMG ต้อนรับเทศกาลกินเจ ที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพรีเมียมเอ็กคลูซีฟเฉพาะร้านอาหาร On the Table กับ 2 เมนูสไตล์ฟิวชั่น คือ เมนูสลัดแตงโมกุ้งย่างเจ และสปาเก็ตตี้ขี้เมากุ้งย่างเจ และอีก 4 เมนูพิเศษเฉพาะที่ร้านอาหาร ZEN ตอบโจทย์ทั้งคนรักเส้นและคนรักข้าว เริ่มต้นที่ เมนูราเมนเย็นกุ้งซอสเต้าหู้เจ, เมนูอุด้ง / โซบะ / ราเมน กุ้งและผักรวมเจ , เมนูยากิโซบะกุ้งเจ และสุดท้ายคือ เมนูข้าวกะเพรากุ้งเจ