“ธนากร ธนวริทธิ์” ซีอีโอ ALL ลาออกตามมติบอร์ดตรวจสอบ

HoonSmart.com>> “ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” (ALL) เผย “ธนากร ธนวริทธิ์” CEO ลาออกทุกตำแหน่งตามมติ-คำแนะนำ “บอร์ดตรวจสอบ” มีผล 12 ต.ค.66 เพื่อป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความโปร่งใส หลังบริษัท-กรรมการ ถูกฟ้องร้องปิดสัญญาเรียกค่าเสียหาย 193 ล้านบาท

ธนากร ธนวริทธิ์

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติวาระที่สำคัญรับทราบการลาออกของ นายธนากร ธนวริทธิ์ จากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และตำแหน่งกรรมการบริษัททุกตำแหน่ง ตามมติและคำแนะนำของคณะกรรมการตรวจสอบ จากกรณีผู้สอบบัญชีรายงานหมายเหตุประกอบงบการเงิน ข้อ 20 เรื่องคดีความและข้อพิพาทที่มีนัยสำคัญ กรณีที่บริษัทและกรรมการถูกฟ้องร้องจากบริษัทแห่งหนึ่ง และบุคคลธรรมดารายหนึ่ง จากการผิดสัญญาและเรียกร้องค่าเสียหายทุนทรัพย์ 193 ล้านบาท จากการที่กรรมการท่านหนึ่งของบริษัทได้ทำสัญญาลงทุนในปี 2560 ในฐานะบริษัทเพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ คณะกรรมการตรวจสอบได้พิจารณาตามหลักนโยบายการกำกับดูแลกิจการ (Corporate Governance Policy) เห็นควรให้นายธนากร ธนวริทธิ์ ยุติ บทบาทการเป็นกรรมการจนกว่าเรื่องดังกล่าวจะชัดเจน เพื่อป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความโปร่งใส โดยการลาออกดังกล่าว มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค.2566 เป็นต้นไป