บลจ.ยูโอบีส่งกองทุนลดภาษี UOBSA-SSF ลงทุนหุ้นเอเชีย

HoonSmart.com>> “บลจ.ยูโอบี” เสนอขาย “กองทุนเปิด ยูโอบี สมาร์ท เอเชีย หน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออม” (UOBSA-SSF) ตั้งแต่ 21 ต.ค.67 ตอบโจทย์การวางแผนลดหย่อนภาษีส่งท้ายปี เพิ่มโอกาสลงทุนหุ้นภูมิภาคเอเชีย ไม่รวมญี่ปุ่น ชู AI ช่วยนักวิเคราะห์คัดหุ้นบริษัทชั้นนำในเอเชียที่เติบโตดี ฐานะการเงิน ทีมผู้บริหารแข็งแกร่ง มีความสามารถสร้างผลตอบแทนจากเงินลงทุนสูง

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ยูโอบี (ประเทศไทย) เปิดเสนอขาย กองทุนเปิด ยูโอบี สมาร์ท เอเชีย หน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออม (UOBSA-SSF) เพื่อโอกาสการลงทุนหุ้นในภูมิภาคเอเชีย ไม่รวมญี่ปุ่น พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี (เป็นไปตามเงื่อนไขกรมสรรพากร) ซึ่งมีระดับความเสี่ยง 6 มีการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน โดยจะลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศ ชื่อ United Asia Fund (Class SGD)(กองทุนหลัก) เพียงกองทุนเดียว โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ซึ่งกองทุนหลักเป็นกองทุนที่จัดตั้งและบริหารจัดการโดย UOB Asset Management Ltd (Singapore) โดยเริ่มเสนอขาย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

กองทุนหลักเน้นลงทุนในหุ้นของบริษัทที่มีรายได้หรือกำไร ที่มาจากประเทศในเอเชีย (ซึ่งไม่รวมญี่ปุ่น) และผ่านการคัดสรรแล้วว่าเป็นบริษัทชั้นนาในเอเชียที่มีการเติบโตดี มีฐานะการเงิน และมีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง และเป็นบริษัทที่มีความสามารถในการสร้างผลตอบแทนจากเงินลงทุนที่สูง แต่ยังคงมีระดับราคาที่เหมาะสม โดยกองทุนหลักผสมผสานพลังปัญญาประดิษฐ์ (AI-Augmentation) และนักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อคว้าโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ กองทุนหลักได้รับรางวัล “Outstanding Achiever for Asia Pacific ex-Japan Equity award” จาก Benchmark Fund of the Year 2023 awards และได้รับการจัดอันดับ 4 ดาว จาก Morningstar EAA Fund Asia ex-Japan Equity ณ 31 สิงหาคม 2024

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.uobam.co.th/th/mutual-fund/00833/UOBSA-SSF

บลจ.ยูโอบี แนะนำโอกาสการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย ผ่านการลงทุนใน กองทุน “UOBSA-SSF” ที่เน้นลงทุนใน “หุ้นเอเชีย” ไม่รวมญี่ปุ่น พร้อมตอบโจทย์การวางแผนลดหย่อนภาษีส่งท้ายปี 2567 นี้ หากนักลงทุนสนใจในกองทุนรวม UOBSA-SFF นักลงทุนที่สนใจสามารถขอรายละเอียดได้ที่ บลจ.ยูโอบี หรือ www.uobam.co.th โทร.0-786-2222 และสามารถลงทุนผ่าน UOBAM Invest application หรือสามารถติดต่อได้ที่ ผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนที่ บลจ.แต่งตั้ง