เปิดดวง 12 ราศี เดือนกันยายน 2566 …ฺโดย.อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

Hoonsmart .com >>  อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย (อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต)  เปิดดวง ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และ ดวงการลงทุนหลักทรัพย์ ประจำเดือนกันยายน 2566 ตามอ่านพร้อม ๆ กันค่ะ

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน : การงานเดือนนี้โดดเด่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการประเมินผลงานดีมาก เจ้านายเป็นป๋าดันเรื่องตำแหน่งให้ คุณมีผู้ร่วมงานที่ประเสริฐมาก ทำงานร่วมกันแบบทีมเวิร์ค

ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการ มีเพื่อนร่วมหุ้น เพื่อนคู่คิด และคู่ค้าที่กลมเกลียวกัน คอยนำงานที่สร้างรายได้เข้ามาใหม่ ยิ่งถ้าเป็นกิจการธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัทชิปปิ้ง กิจการรับเหมาก่อสร้างโครงการใหญ่ ได้รับงานใหญ่เข้ามา เทรดเดอร์ นักลงทุนด้านการเงินประสบผลสำเร็จ

การเงินโชคลาภ :  โชคดีเรื่องการงานและการเงินยังดีเลิศอีก ดวงบุญจากอดีตชาติส่งผลแล้ว จะได้บ้าน ได้รถ ทรัพย์สินการแบ่งมรดก มี อสังหา ที่ดิน การเงินจากการทำงาน เข้ามาแบบสบาย มีให้ใช้ไม่ขาดมือ เงินเข้ามาก อย่าเผลอใช้มาก

ความรัก

คนโสด :  พบเนื้อคู่แน่ ๆ ตามกันมาแต่ชาติเดิม เป็นญาติห่าง ๆ ลูกพี่ลูกน้องกัน

มีครอบครัว :  ช่วงนี้คู่ครองสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว มีการต่อเติมบ้าน หรือขยับขยายหาบ้านใหม่ที่ใหญ่ขึ้น แต่บุตรหลานจะถกเถียงกับคุณบ่อย

สุขภาพ :  โดยรวมสุขภาพแข็งแรง จะมีบ้างเจ็บป่วยเล็กน้อย เช่น ท้องเสีย ผื่นแพ้

หลักทรัพย์ :  หุ้นกลุ่มการศึกษา โรงเรียน กลุ่มเครื่องมือแพทย์ และกลุ่มสื่อทีวี สื่อออนไลน์

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน :  ดูมีปัญหา อุปสรรค มีการทำงานผิดพลาดแบบรุนแรง และเพื่อนร่วมงานขัดแย้งกับคุณ ได้โอกาสแทงข้างหลังคุณ แต่ยังโชคดีที่มีเจ้านายเข้าใจให้โอกาสคุณแก้ตัว

เจ้าของธุรกิจ เพื่อนร่วมหุ้น และคู่ค้า เอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์ ระวังการคดโกงจากผู้ร่วมหุ้น

การเงินโชคลาภ :  ครอบครัว พ่อแม่ ญาติสนิทเป็นผู้สนับสนุนการเงินของคุณในระยะนี้ ฐานการเงินของครอบครัวยังแข็งแกร่งอยู่  โชคลาภพอมีบ้าง แต่ไม่ใช่ลาภก้อนใหญ่

ความรัก

คนโสด :  จะมีเพื่อนเก่า คนสนิทกัน มาสารภาพรักกับคุณ เป็นคู่แท้ด้วยสิ

มีครอบครัว :  คู่ครองของคุณให้ความใส่ใจ รับผิดชอบครอบครัว โดยเฉพาะการดูแลลูก คุณกับแฟนมีปากเสียงกันบ่อยช่วงนี้

สุขภาพ :  มีการเจ็บป่วยแบบต่อเนื่อง เมื่อหายด้วยการป่วยแบบหนึ่ง จะป่วยเจ็บต่อด้วยโรคอื่นอีก แต่ไม่ใช่การเจ็บป่วยใหญ่

หลักทรัพย์ :  หุ้นมงคล หุ้นกลุ่มการท่องเที่ยว สนามบิน สายการบิน หุ้นกลุ่มที่พักโรงแรม ร้านอาหาร

หุ้นกลุ่ม Packaging โรงพิมพ์

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงาน :  ดวงการงานมาคู่กับดวงการเงิน การงานโดดเด่นมาก เป็นผู้สร้างรายได้ให้กับองค์กร ถ้าคุณเป็นผู้ประสานงาน ประชาสัมพันธ์ นักการตลาดช่วงนี้เจรจาอะไรก็สำเร็จไปหมด ผู้ใหญ่ให้งานต่อเนื่อง พอใจการทำงานของคุณมาก เจ้าของธุรกิจ ทำธุรกิจอสังหา ธุรกิจด้านบริการ ด้านความงาม ช่วงนี้รุ่งมาก รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ

การเงินโชคลาภ :  ต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องเกี่ยวกับลูก ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าที่พัก ค่าเล่าเรียน การเงินฝืดเคือง ไม่คล่องตัวไปบ้าง มีโชคลาภโชคดี

ความรัก

คนโสด :  มีคนฐานะดีมาชอบ นัดเจอกันเมื่อไรจะมีของฝาก ของกำนัลมาให้เสมอ คุณก็ชอบแนวนี้ด้วยสิ

มีครอบครัว :  คู่ครองดี เป็นคนนำโชค สร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัว ช่วงนี้มีปากเสียงกัน หงุดหงิดใส่กันง่าย

สุขภาพ :  สุขภาพดีเยี่ยม ฟื้นคืนกลับมา ถ้ากำลังรักษาตัวอยู่จะได้พบเจอแพทย์ที่เก่งกาจ

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลก หุ้นสนามแข่ง หุ้นอุปกรณ์กีฬา และหุ้นกลุ่มโรงพยาบาล

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม)

การงาน : ช่วงนี้บ้างานเอามากๆ มีงานเป็นเพื่อน การเข้าสังคม จะยิ่งทำให้ได้รับงานเพิ่ม ผู้ใหญ่ส่งงานสำคัญให้รับผิดชอบ ถ้าเป็นตำแหน่งงานด้านการเจรจา ประสานงาน โดดเด่นมาก ทั้งตัวคุณและทีมทำงานของคุณ ดวงมาทั้งกลุ่ม  ถ้าเป็นเจ้าของกิจการลักษณะมีหุ้นส่วน หรือทำงานกับญาติพี่น้องจะราบรื่น จะได้รับโปรเจคใหญ่

การเงินโชคลาภ :  รายได้ดีจากการได้รับงานเข้ามามาก ยิ่งพูดยิ่งได้เงินเข้า เรียกว่า รายได้ดีแบบท่วมท้น ญาติพี่น้องนำมาซึ่งช่องทางมีรายได้เพิ่ม

ความรัก

คนโสด :  ตอนนี้ไม่อยากคบใครเป็นแฟน จะโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก มีความสุขกับการดูแลความสวย ความหล่อให้ตัวเอง เลือกใช้เวลาให้กับสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ

มีครอบครัว :  คู่ครองเป็นคนเก่ง มีความสามารถ การทำงานของเขาช่วงนี้หารายได้เป็นเงินก้อนใหญ่เข้าบ้าน แต่เป็นงานที่เขาอยู่เบื้องหลัง รวมไปถึงไม่ชอบที่จะออกสังคม ลูก หลานอยู่ในช่วงของความมุมานะเรื่องการเรียน จะคุยกันแบบเพื่อน

สุขภาพ :  คุณโหมออกกำลังกายมากไป และต้องการให้รูปร่างดี หรือกำลังบ้าพลัง ดังนั้น  เบาๆลงบ้างจะมีผลต่อการปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นค่ะ

หลักทรัพย์ : หุ้นมงคลได้องค์เกณฑ์ หุ้นกลุ่มเครื่องสำอาง

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงาน :  ประสบผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ทุกฝ่ายให้การสนับสนุน ทีมwork ดีมาก ผู้ใหญ่ให้เครดิตกับคุณ แต่คุณต้องทำงานเป็นเบื้องหลังของโปรเจค อย่าพึ่งเปิดตัว รอให้ถึงวันแถลงผลงานก่อน

เจ้าของกิจการ งานสื่อออนไลน์ งานเขียนโปรแกรม ที่ปรึกษา งานนักเขียน นักแต่งเพลง ช่วงนี้ไปโลด งานเด่น ไอเดียล้ำ โดนใจลูกค้า มีงานเข้ามาต่อเนื่อง

การเงินโชคลาภ :  การเงินดี ลื่นไหล มาจากความสามารถเด่นด้านการทำงานจากไอเดีย ความคิดของคุณโดยตรง แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์เพราะหงุดหงิดง่าย การขับรถเฉี่ยวชน การทะเลาะต่อยตี ปะทะคารม มีโชคลาภ โชคดีมาจากตัวเลขที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับตัวคุณ เช่น วันเกิด อายุ ปีเกิด…. ลองดูก็ไม่เสียหาย นิดหน่อยๆ มีให้ลุ้น

ความรัก

คนโสด :  คนที่เข้ามาจีบคุณตอนนี้ เขาเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน แต่ขี้อายมาก คบกันไปเขาจะไม่ยอมพาคุณเปิดตัวกับผู้ใหญ่ และสังคม ก็ต้องดูว่าคุณรับแนวนี้ได้ไหม

มีครอบครัว :  คู่ครองดี รับผิดชอบครอบครัวดีมาก เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่จะต้องก้าวไปในตำแหน่งที่สูงขึ้น ทำให้เครียด หงุดหงิดง่าย เราต้องพยายามเข้าใจเขาด้วยค่ะ ลูกหลานในบ้าน คือ ความสบายใจสูงสุด ทั้งนำความภาคภูมิใจ ชื่อเสียงให้กับพ่อแม่

สุขภาพ :  แข็งแรงด้านร่างกายแบบสมบูรณ์ แต่อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย

หลักทรัพย์ :  หุ้นที่เป็นมหาจักร คือ หุ้นกลุ่มธุรกิจยานยนต์

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงาน : งานสมบูรณ์แบบ ไอเดียดี เป็นที่ยอมรับขององค์กร และสาธารณชน แต่คุณต้องยอมเป็นคนเบื้องหลัง ไม่เปิดเผยตัวเอง ใช้ทีมงานออกหน้าแทน ถ้าเป็นงานธุรกิจเกี่ยวกับเบื้องหลังอยู่แล้ว งานเขียนโปรแกรม งานเทรดเดอร์ งานที่ปรึกษา นักเขียน เดือนนี้รุ่งมาก ประสบผลเฟื่องฟู โชคดีมีเพื่อนร่วมงานสนับสนุน เข้าใจคุณเป็นอย่างดี ทำงานด้วยความเต็มใจ

การเงินโชคลาภ :  เลิศมาก เงินเข้าจากรายได้ ค่าคอมมิชชั่น มีโอกาสได้เงินก้อนพิเศษจากงานอีก เดือนนี้มีโอกาสได้มรดกตกทอด ดวงโชคลาภการเงินมาเต็ม นักเทรด ผู้ถือกองทุนจะได้เป็นผลกำไร ส่วนผู้ชอบการเสี่ยงโชคลอตเตอรี่ ดวงดีมาก

ความรัก

คนโสด :  คนที่เข้ามาคบกับคุณนำมาซึ่งความโชคดีให้กับชีวิตคุณ นำโชคลาภมาให้ เป็นคนที่น่าคบมาก

มีครอบครัว : อยู่ห่างกัน แยกกันคนละที่ ใจยังคงรักกันเหนียวแน่น แต่ในช่วงนี้ขอห่างกันสักหน่อยเท่านั้น

สุขภาพ : ใจคุณสู้มาก จะผ่านการเจ็บป่วยมาอย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้คุณแข็งแรงขึ้นแน่ เพราะใจแกร่ง ต้องการอยากลุกขึ้นใช้ชีวิตปกติ

หลักทรัพย์ :  หุ้นมงคล คือ หุ้นกลุ่มพลังงาน กลุ่มพลังงานแสงอาทิตย์ และหุ้นกลุ่มการท่องเที่ยวละสันทนาการ

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

การงาน : เป็นช่วงเวลาแห่งการบ้างาน แต่ไม่สูญเปล่า ความขยัน กระตือรือร้น ทำให้คุณได้ปรับตำแหน่งสูงขึ้น ได้รับเครดิตชื่อเสียงในช่วงนี้ ถ้าทำธุรกิจมีหุ้นส่วนเป็นคู่ครองจะประสบความสำเร็จมาก งานดีรายได้เข้าไม่ขาด ถึงแม้จะมีการเถียงกันบ้าง เพราะมุมมองต่างกัน

การเงินโชคลาภ :  พอเอาตัวรอดได้ คุณเป็นคนรู้จักเก็บเงิน แต่ช่วงนี้มีเรื่องใช้จ่ายแบบก้อนใหญ่ๆ จากการเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน และ ประกันรถยนต์ไม่ทันได้ต่ออายุ โชคลาภไม่มีให้ลุ้น

ความรัก

คนโสด : คนที่ชอบพอกันอยู่ เป็นคนดี คุยกันก็คลิกกัน แต่ฐานะเขาไม่ดี ต้องใช้เวลาสร้างตัว คุณก็จะเหนื่อยไปบ้าง

มีครอบครัว :  บรรยากาศของความเงียบ ต่างคนต่างเงียบ อยู่ห่างๆ เพราะคุยกันเมื่อไร ทะเลาะกันทันที ผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะดีขึ้น บุตรหลานนำความสบายใจ ความภูมิใจมาให้ ในเรื่องของการเรียน สติปัญญาชาญฉลาด

สุขภาพ : สุขภาพดี คุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองดีมาก ด้วยการออกกำลังกาย หาอาหารเสริม วิตามินมาบำรุงร่างกาย

หลักทรัพย์ :  หุ้นดวงดีของคุณ คือ หุ้นยานยนต์ไฟฟ้า

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 สิงหาคม)

การงาน :  การงานเด่น พรีเซ้นงานผ่านง่าย ละเอียดถี่ถ้วนเรื่องเอกสาร แต่ช่วงนี้เจ้านายเข้าใจผิดเรื่องการทำงานของคุณ แต่เมื่ออธิบายแล้วก็ผ่านไปด้วยดี เพื่อนร่วมงานทำงานเข้าขากับคุณดีมาก  เจ้าของกิจการจะมีหุ้นส่วนใหม่มาเพิ่ม เป็นญาติพี่น้องกัน

การเงินโชคลาภ :  มีเข้ามา ไม่เดือดร้อน แต่ก็ต้องจ่ายออกไปในเรื่องการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ค่าตัดต้นไม้ใหญ่ มีโชคลาภมาให้ลุ้น ดวงดี

ความรัก

คนโสด :  คนที่เข้ามาใกล้ชิด มาตามชอบคุณ เป็นคนที่จะนำพาความสุขให้คุณทุกด้าน พาคุณไปในทางที่เจริญรุ่งเรือง มีฐานะ มีน้ำใจ อ่อนหวาน นุ่มนวล มีแนวโน้มเป็นชาวต่างชาติหรือลูกครึ่ง

มีครอบครัว :  มีแผนการไปเที่ยวต่างประเทศ ความอบอุ่นในครอบครัวดีมาก แฟนคุณช่วงนี้นำพาความมั่งคั่งสู่ครอบครัว ส่วนลูกๆ คุยกับคุณไม่เข้าใจ ขัดใจกันบ้าง แต่เขาก็เป็นเด็กดี ไม่ออกนอกลู่

สุขภาพ : แข็งแรงมาก คุณกำลังชอบการออกกำลังกาย การสร้างกล้ามเนื้อเอามากๆ

หลักทรัพย์ :  หุ้นกลุ่มอุปกรณ์การเกษตร

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

การงาน :  โดดเด่น ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนช่วงนี้ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานในส่วนของการเจรจา งานที่ปรึกษา เพื่อนร่วมงานจะเชื่อมั่นเคารพในความสามารถของคุณ แต่เขาจะสงสัย มีคำถามเรื่องงานเสมอ

การเงินโชคลาภ :  เพื่อนสนิทนำพางานและเงินเข้ามาให้คุณ ทุกครั้งของการเข้าสังคม พบปะผู้คน คุณยิ่งพบช่องทางสร้างรายได้ การเงินดี มีเข้ามาสม่ำเสมอ เดือนนี้ไม่ควรเสี่ยงโชค

ความรัก

คนโสด :  คนที่กำลังคบอยู่เป็นคนที่เข้ากันได้ดี พูดคุยกันตลอด แต่ต้องอยู่ห่างกัน ไม่ได้พบกันบ่อยๆ เป็นรักทางไกล

มีครอบครัว :   แฟนคุณ กำลังสร้างความมั่นคง รุ่งเรืองให้กับครอบครัว เตรียมขยับขยายที่อยู่อาศัย ซื้อรถยนต์เพิ่ม และเขายังต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศในช่วงนี้ ลูกหลานในบ้าน เป็นเด็กรับผิดชอบเรื่องการเรียนดี

สุขภาพ :  ถ้าท่านป่วยมานาน ไม่หายสักที ช่วงนี้จะฟื้นคืน กลับมาแข็งแรง ใช้ชีวิตปกติได้

หลักทรัพย์ :  หุ้นมงคล  หุ้นกลุ่มขนมขบเคี้ยว  และหุ้นกลุ่มเครื่องมือแพทย์ กลุ่มโรงพยาบาล

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน :  เดือนนี้ ผู้ทำงานด้านบริการ รับจัดอีเว้นท์ ออแกไนส์ สำหรับคู่รัก คู่แต่งงาน ช่างภาพงานแต่ง งานมีเข้ามาไม่ขาดสาย  คนทำงานในองค์กร ออฟฟิส เจ้านาย เพื่อนร่วมงานดีมาก ให้กำลังใจช่วยเหลือ มีของขวัญ ของฝากมาให้กันตลอด

การเงินโชคลาภ : ได้มีการขยับขยายที่อยู่อาศัยให้กว้างขวาง สะดวกสบายขึ้น โดยพ่อแม่เป็นผู้จ่ายให้ แต่เราก็มีส่วนร่วมจ่ายด้วย การเงินคล่องตัว เข้ามาแบบเหลือเชื่อ ทั้งจากการทำงาน จากค่าเช่าบ้าน จากค่านายหน้าขายที่ดิน โชคลาภมีแน่ๆ

ความรัก

คนโสด :  จะมีคู่แล้ว เหมือนจะเป็นคู่ชีวิตเสียด้วย คบกันสบายใจ ร่าเริงทางอารมณ์มาก แต่ก็ไม่ถึงขั้นสุขไปซะทุกเรื่อง เขาหรือเธอเป็นคนมีเสน่ห์ ผูกมิตรสร้างเพื่อน ทำให้เกิดการหึงหวง

มีครอบครัว : ช่วงนี้ต่างคนต่างเหนื่อยใจจากการทำงานเพื่อครอบครัว แต่ยังรักกันมาก ลูกหลานในบ้านเป็นคนอ้อนเก่ง น่ารัก ดึงให้ผู้ใหญ่ได้พูดคุยกันดีขึ้น

สุขภาพ : ฟื้นฟูดีขึ้น จากที่หายเจ็บป่วย แข็งแรงแบบใช้ชีวิตมีความสุข สบายใจ

หลักทรัพย์ :   หุ้นถูกโฉลก คือ หุ้นสื่อสาร และหุ้นกลุ่มประกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

การงาน :  การงานดีแบบไม่สุด เป็นคนทำงานรอบคอบ ละเอียด ไม่ผลีผลาม ทำข้อมูลแบบอยู่เบื้องหลังแต่ปัญหาอยู่ที่การประทะคารมกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้งานเดินช้า แต่สุดท้ายก็สำเร็จได้ ใช้เวลาหน่อย  ส่วนผู้เป็นเจ้าของกิจการ ช่วงนี้ก็มีการประทะคารม ความเห็นไม่ลงตัวกับหุ้นส่วน

การเงินโชคลาภ :  เงินเข้ามีมาก ผลกำไรจากการทำงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ มีการเดินทางไปต่างที่ การเข้าสังคมยิ่งสร้างรายได้เข้าเพิ่มขึ้น โชคลาภมีเข้ามา เพื่อนรักที่สนิทนำโชคลาภมาให้ เป็นตัวเลขเกี่ยวข้องกับเพื่อน

ความรัก

คนโสด :  คนที่เข้ามาคบกับคุณ เป็นคนที่ดีมาก เอาอกเอาใจคุณ แต่เขามีปัญหาอุปสรรคชีวิตเยอะในช่วงนี้ คุณอาจท้อใจในการคบหาต่อ เพราะเหนื่อยใจตามไปด้วย

มีครอบครัว : ต่างคนต่างอยู่คนละมุมความคิด หรืออยู่คนละที่ ต่างประเทศ ต่างจังหวัด อดทนให้ผ่านพ้นความรู้สึกแบบนี้ในช่วงนี้ไปให้ได้

สุขภาพ : สบายใจ สบายกาย ร่าเริงเป็นที่สุด ได้รับการดูแล ได้รับคำแนะนำจากคนใกล้ตัวของคุณ

หลักทรัพย์ :  หุ้นกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง และหุ้นกลุ่มผลผลิตทางการเกษตร ถูกโฉลกกับคุณในเดือนนี้

 

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

การงาน :  สุดยอดโดดเด่น ผลงานคุณเป็นที่ชื่นชม เป็นโปรเจคสร้างชื่อและสร้างรายได้ ให้กับองค์กร ได้รับการโปรโมทให้เลื่อนขั้น เพื่อนร่วมงานก็ทำงานกลมเกลียวกับคุณ เรียกว่า เก่งทั้งทีม ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ โปรเจคมีเข้ามา ยิ่งถ้าเป็นบริษัทเกี่ยวกับกฎหมาย บัญชี เครื่องมือแพทย์ ล้วนทำเงินสูงมากช่วงนี้

การเงินโชคลาภ :  รายได้เข้ามามาก แต่คุณต้องเคลียร์หนี้เก่าที่สะสมมา แต่เคลียร์หมดในเร็ววันนี้ เดือนนี้ไม่มีโชคลาภ ไม่ต้องลุ้น

ความรัก

คนโสด :  ได้แฟนเด็กกว่า ใสๆ ขี้อ้อน เป็นคนดี เอาใจเก่ง มีเหตุผล และมีฐานะดี มีหน้า ถ้าชอบแนวนี้ คนนี้ตอบโจทย์

มีครอบครัว : ความรักในบ้านอบอุ่นกลมเกลียวกันดี แต่แฟนคุณไม่ชอบออกงานสังคม แต่ลูกๆ นี่สิจะป่วยไข้ ไม่สบายหนักในช่วงนี้

สุขภาพ :  สุขภาพจิตดี รื่นเริง ไม่เครียด สบายๆ

หลักทรัพย์ :  หุ้นมงคลของคุณ คือ หุ้นโรงพยาบาล หุ้นการศึกษา และหุ้นธุรกิจเสื้อผ้า

 

ติดตามอ่านดวง 12 ราศีกันได้ ในเดือนตุลาคม 2566

จาก อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย กรรมการสมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย