OR เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ  บริจาคผ่านกองทัพอากาศ

HoonSmart.com>>บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก เดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยมอบเงินบริจาคผ่านกองทัพอากาศ เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดน่าน

นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มอบเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งล่าสุด โดยมี พลอากาศเอก คิดควร สดับ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ และผู้แทนจากศูนย์ปฏิบัติการพลเรือน-ทหาร ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องรับรองบริพัตร กองทัพอากาศ

การมอบเงินบริจาคครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อความช่วยเหลือที่โออาร์ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ โออาร์ได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน 4 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่

ทั้งนี้ โออาร์จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายและหน่วยงานในพื้นที่เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่