“ทรูมันนี่” ขายเทอมฟันด์ผ่านแอปฯ ขั้นต่ำ 1,000 บาท 24 ชม.

HoonSmart.com>>ทรูมันนี่ จับมือบลน. แอสเซนด์ เวลธ์ ขาย “กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)” ผ่านแอปพลิเคชัน ซื้อ-ขายได้ 24 ชั่วโมง

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ เปิดเผยว่า ทรูมันนี่ ร่วมกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนภายใต้บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ เปิดขาย“กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)” ที่มีผลตอบแทนประมาณการที่แน่นอนสูงกว่าเงินฝากประจำ และสามารถลงทุนได้ทั้งระยะสั้น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี ประมาณการผลตอบแทนคาดหวังสูงสุด 2.10% ต่อปี ขึ้นอยู่กับแต่ละกองทุน และค่าธรรมเนียมการซื้อ-ขายจะเทียบเท่ากับการซื้อตรงกับ ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ ด้วยขั้นตอนการลงทุน ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท

นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรกองทุนพันธบัตรรัฐบาลจาก บลจ. ชั้นนำ อาทิ บลจ. ไทยพาณิชย์ บลจ. ยูโอบี ฯลฯ เพื่อตอบโจทย์และสร้างทางเลือกในการลงทุนให้ผู้ใช้ โดยมุ่งหวังว่า บริการนี้จะเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ใช้สร้างความมั่นคงทางการเงิน ตอกย้ำพันธกิจในการช่วยให้คนไทยเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นทั้งในด้านการใช้จ่าย ออม และลงทุน

กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund) เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นลงทุน ผู้ที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ และคาดหวังผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ หรือผู้ที่ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในช่วงอายุของกองทุน ที่สามารถลงทุนได้ จนครบกำหนดอายุโครงการ