“หมอเส” ปลื้ม!!! ถือหุ้น Rattinan เชี่ยวชาญผ่าตัดกระเพาะอาหาร

HoonSmart.com >> “หมอเส” มาสเตอร์ ปลื้ม !!! ถือหุ้น Rattinan Medical Center 20% ระบุเชี่ยวชาญ ผ่าตัดกระเพาะอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ดังไปทั่วโลก

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หรือ “หมอเส” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ ( MASTER) เปิดเผยว่า การเข้าลงทุนสัดส่วน 20% ใน Rattinan Medical Center (Rattinan) เปิดโอกาสให้ MASTER  เป็นส่วนหนึ่งของ โรงพยาบาล ที่กำลังจะเสร็จในเดือน ตุลาคมนี้ ซึ่งโลเคชั่นห่างจากสมิติเวช สุขุมวิท เพียง 100 เมตร ใจกลางเมืองและเป็นแหล่งของลูกค้าต่างชาติ

หมอเส ระบุว่า  Rattinan Medical Center  ก่อตั้งมาตั้งแต่ 24 ปีที่แล้ว คุณหมอหนึ่ง (สุทธิพงศ์ ตรีรัตน์) เองเป็นทั้งพี่ใหญ่ในวงการความงาม รวมถึงเป็นอาจารย์สอน”หมอเส” เองครับ ซึ่งทั้งไทยและต่างประเทศ ต้องมาเรียนรู้เรื่องของการดูดไขมันกับท่าน

Rattinan Medical Center ที่นี่มีชื่อเสียงด้านการตัดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งดังไปทั่วโลก ผมเองเคยคิดจะทำเรื่องนี้มาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้น เนื่องจาก เป็นเรื่องที่ซับซ้อนและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญจริง ๆ ดังนั้น วันนี้ผมจึงดีใจมาก ๆ ที่พี่หมอหนึ่ง และพี่หมอแต๋ม ได้เปิดโอกาสให้กับผมและ MASTER

“สุดท้ายนี้ในนามของมาสเตอร์ และผู้ถือหุ้นทั้งหมด ผมขอขอบคุณพี่หมอหนึ่งและพี่หมอแต๋มในฐานะพาร์ทเนอร์ ในฐานะแพทย์ที่ดูแลคนไข้เป็นอย่างดี และในฐานะรุ่นน้องหมอคนหนึ่งที่พี่ทั้งสองได้เห็นความตั้งใจของเราครับ”  หมอเส ระบุ