เปิดตัว JIEGA Sparkling collagen drink จากเยอรมนีระดับพรีเมียม

HoonSmart.com>>”ดิ อเมซซิ่ง ดริ๊งกิ้ง คัมพานี (ประเทศไทย)”พร้อมเปิดตัว JIEGA Sparkling collagen drink ปฏิวัติวงการเครื่องดื่ม เพื่อก้าวสู่เซกเมนต์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม รับเทรนด์ผู้บริโภค Drink less but better “ดื่มน้อย แต่คุณค่าสูง” พร้อมวางจำหน่ายแล้วในตลาดไทย ยุโรป เกาหลีใต้เวียดนาม และอินโดนีเซีย

บริษัท ดิ อเมซซิ่ง ดริ๊งกิ้ง คัมพานี (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ในผลิตภัณฑ์ JIEGA Sparkling collagen drink ภายใต้แบรนด์ JIEGA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ JIEGA Sparkling collagen drink นำเข้าจากประเทศเยอรมนี พร้อมวางจำหน่ายที่ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ JIEGA Sparkling collagen drink ถือเป็นเครื่องดื่ม Sparkling ผสมคอลลาเจนเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน

MR. Jay Mad ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ อเมซซิ่ง ดริ๊งกิ้ง คัมพานี (ประเทศไทย) กล่าวว่า แนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเกิดจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ความสนใจในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น การให้ความสำคัญกับการบริโภคอย่างมีสติมากขึ้น และความต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเทรนด์ของผู้บริโภคแสดงแนวโน้มให้เห็นว่า ต้องการ Drink less but better “ดื่มน้อย แต่คุณค่าสูง” หมายความว่าแทนที่จะดื่มเครื่องดื่มที่เน้นในปริมาณ แต่ผู้บริโภคกลับเลือกดื่มเครื่องดื่มคุณภาพสูงและพรีเมียมมากขึ้นจึงเป็นที่มาของการพัฒนานวัตกรรมใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มของแบรนด์ JIEGA

JIEGA มาจากภาษา SAMI ชนเผ่าทางตอนเหนือของแถบสแกนดิเนเวีย มีความหมายว่า “น้ำแข็งที่บริสุทธ์” นอกจากนี้ ชื่อแบรนด์ยังออกเสียงใกล้เคียงกับภาษาไทยที่ว่า “ใจกล้า” ที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญและเข้มแข็ง สะท้อนถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ช่วยปลดล็อกความงามจากภายในสู่ภายนอก ได้แก่ คอลลาเจน (Bioactive collagen peptides)5500 มก. จากบริษัท ชิลิต้า (Gelita) ผู้ผลิตคอลลาเจนชั้นนำจากยุโรป ,วิตามินซี (Vitamin C) 199% สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และสังกะสี (Zinc) ผสมผสานกับน้ำแร่ธรรมชาติจากผู้ผลิตชั้นนำในประเทศเยอรมนี สู่เครื่องดื่ม JIEGA Sparkling collagen drinkผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์เพื่อสุขภาพในระดับพรีเมียม

“การตัดสินใจเปิดตลาดประเทศไทย เพราะเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง จากแนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ขณะที่ผลสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทย พบว่า ผู้บริโภคคนไทยให้ความใส่ใจสุขภาพเพิ่มขึ้น โดย 84% เลือกซื้อสินค้าเครื่องดื่มในกลุ่มฟังก์ชันนอลเพิ่มขึ้น และเต็มใจที่จะจ่ายเพิ่มขึ้นสำหรับเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากแนวโน้มดังกล่าวแบรนด์ JIEGA จึงเข้ามาปฏิวัติวงการเครื่องดื่มไทยไปสู่ตลาดพรีเมียม เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค ด้วยที่มาของวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพในระดับโลก ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย พร้อมเติมพลังในทุกจังหวะของชีวิต