“วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” ลาออก STARK ทุกตำแหน่ง มีผล 6 ก.ค.66

HoonSmart.com>> “สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น” (STARK) เผย “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” CEO ลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท มีผล 6 ก.ค.66 ตั้ง “อภิชาติ ตั้งเอกจิต” รักษาการ CEO ส่วนกรณีก.ล.ต.กล่าวโทษ 4 ผู้บริหาร “ชนินทร์ เย็นสุดใจ-ชินวัฒน์ อัศวโภคี-ศรทัธา จันทรเศรษฐเลิศ-กิตติศักดิ์จิตต์ประเสริฐงาม” ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งตั้งแต่เดือนเม.ย.66

บริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น (STARK) เปิดเผยว่า นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ จากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารและทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะพิจารณาถึงประสบการณ์ในการบริหารกิจการและคุณสมบัติที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัท ซึ่งระหว่างนี้ นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต จะดำรงตำแหน่งรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จนกว่ากระบวนการสรรหาและแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารรายใหม่จะเสร็จสิ้น

ส่วนกรณีสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวโทษบริษัท ผู้บริหาร และอดีตผู้บริหารของบริษัท บริษัทย่อย และบริษัทที่เกี่ยวข้องนั้น อดีตผู้บริหารของบริษัททั้ง 4 รายได้แก่ นายชนินทร์ เย็นสุดใจ นายชินวัฒน์ อัศวโภคี นายศรทัธา จันทรเศรษฐเลิศ และนายกิตติศักดิ์จิตต์ประเสริฐงาม ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของ
บริษัทตั้งแต่เดือนเม.ย.2566 แล้ว