กบข.×ทิพย ผุดประกันพีเอเบี้ย 27 บ. ปันเบี้ยให้ทุนน้อง 27 โรงเรียน

HoonSmart.com>>กบข.× ทิพย ออกแคมเปญพิเศษประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ราคา 27 กับ 72 บาท ปันเบี้ยแจกทุนน้อง 27 โรงเรียนทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย 72 ล้านบาท

นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี ของ กบข. และ ครบรอบ 72 ปี ทิพยประกันภัย ได้ร่วมกันทำโครงการ “กบข.-ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต” เพื่อมอบความคุ้มครองและดูแลชีวิตสมาชิก กบข. กับบริการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(พีเอ) เบี้ยประกันราคาพิเศษ และสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชน ระยะเวลาโครงการ 1 ปี สิ้นสุดเดือนสิงหาคม 2568

โครงการฯ นี้ ทิพยประกันภัยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนจำนวน 27 แห่งทั่วประเทศ ซึ่ง กบข. อยู่ระหว่างการประสานงานกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ในการคัดเลือกโรงเรียนที่ต้องการให้สนับสนุนและสร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน

“ทุกๆ การซื้อกรมธรรม์ประกันภัยของสมาชิก กบข. ในโครงการนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบเป็นทุนการศึกษา นอกจาก สมาชิก กบข. จะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้ความคุ้มครองเทียบเท่าประกันทั่วไปในราคาที่จับต้องได้แล้ว ยังมีส่วนในการช่วยเติมเต็มสังคม จึงคาดหวังว่าโครงการนี้จะบรรลุเป้าหมาย และขอเชิญชวนให้สมาชิก กบข. มาร่วมส่งต่ออนาคตให้กับเยาวชนไทย” นายทรงพล กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน กบข. มีสมาชิกจำนวน 1.2 ล้านราย โดยสมาชิกให้ความสนใจสวัสดิการในหมวดประกันภัยและประกันชีวิต มียอดการใช้สิทธิ์สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของสวัสดิการทั้งหมดของ กบข. ซึ่งมีการใช้สิทธิ์หมวดประกันเฉลี่ยปีละ 7% จากสมาชิกทั้งหมด

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TIPH) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย กล่าวว่า กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุระยะสั้น สำหรับโครงการนี้ มีราคาเบี้ยพิเศษ 27 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท และเบี้ย 72 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุด 72,000 บาท โดยมีระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วัน ตั้งแต่วันที่ซื้อกรมธรรม์ สมาชิก กบข. โดยสมาชิก กบข. สามารถซื้อกรมธรรม์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568 โดยคาดหวังว่าจะมีเบี้ยประกันภัยจากโครงการดังกล่าว 72 ล้านบาท

ลูกค้าสมาชิก กบข. ที่ซื้อประกันภัยจะได้รับกรมธรรม์ในรูปแบบ e-policy เพื่อสนับสนุนการลดการใช้กระดาษและช่วยลดโลกร้อน นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากเบี้ยประกันภัยในโครงการนี้จะนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาเพื่อสนับสนุนและสร้างอนาคตที่ดีให้กับบุตรของสมาชิกกบข. และมอบให้กับโรงเรียนในสังกัด สพฐ จำนวน 27 แห่งทั่วประเทศ อีกด้วย

สำหรับลูกค้าสมาชิก กบข. ที่ซื้อประกันอุบัติเหตุระยะสั้น ภายใต้โครงการ “กบข. – ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต” ทุกกรมธรรม์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568 จะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท อาทิ จักรยานยนต์ไฟฟ้า จำนวน 10 รางวัล สลากออมสิน จำนวน 72 รางวัล กระเป๋าเดินทาง จำนวน 72 ใบ เป็นต้น