TVI เตือนครั้งสุดท้าย !!! หมดเขตแลกหุ้น TVH 6 ก.ค.นี้

HoonSmart.com >> “จีรพันธ์ อัศวะธนกุล” บิ๊กบอส TVI  เตือนครั้งสุดท้าย !!! แลกหุ้น TVI เป็นหุ้น TVH  เหลือเวลาทำการ 4 วัน – หมดเขต 6 ก.ค. นี้!  เพื่อเดินหน้านำบริษัทโฮลดิ้งส์เข้าตลาดหุ้น มุ่งสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนต่อไป ชี้ผลเสียไม่แลกหุ้น อนาคตจะไม่มีราคาตลาดอ้างอิง และขาดสภาพคล่อง

จีรพันธ์ อัศวะธนกุล

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์  (TVI) เปิดเผยว่า กำหนดการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ โดยการแลกหุ้น TVI เป็นหุ้น TVH (ไทยวิวัฒน์โฮลดิ้งส์) สัดส่วสน 1:1  กำหนดวันสุดท้ายของการยื่นความประสงค์ในวันที่ 6 ก.ค.นี้ ก่อนเวลา 16:00 น. ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวเป็นระยะเวลารับซื้อสุดท้าย  บริษัทฯ จะไม่ขยายระยะเวลารับซื้ออีก ขณะนี้เหลือเวลาเพียง 4 วันทำการเท่านั้น ที่จะยื่นเอกสารแลกหุ้น

กรณีซื้อหุ้นในตลาดเพื่อมาแลกหุ้น ต้องซื้อหุ้นในตลาดวันที่ 4 ก.ค. เนื่องจากขั้นตอนการชำระราคาและส่งมอบหุ้น  มีเวลา 2 วันทำการ หรือ T+2  และหลังวันที่ 4 ก.ค.2566 สามารถเข้าซื้อขายหุ้น TVI ได้ตามปกติ แต่จะไม่สามารถนำหุ้น TVI มาแลกเป็น TVH ได้แล้ว

ภายหลังจากสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อหลักทรัพย์ บริษัทโฮลดิ้งส์ จะยื่นนำหุ้นบริษัทโฮลดิ้งส์เข้าตลาดหลักทรัพย์ แทนหุ้น TVI ที่เพิกถอนออกจากตลาดหุ้น

” เหลืออีก 4 วันทำการ เท่านั้น ขอเชิญชวนผู้ถือหุ้น TVI ทุกท่าน แลกหุ้นเป็น TVH เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทโฮลดิ้งส์ไปด้วยกัน และสร้างประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้น ทั้งการเพิ่มความคล่องตัวในการขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันได้สูงขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดข้อจำกัดด้านการลงทุน พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานอีกด้วย”

ก่อนหน้านี้ บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ หรือ IFA ให้ความเห็นว่า กรณีที่ผู้ถือหุ้นไม่แลกหุ้น และTVI ถูกเพิกถอนหลักทรัพย์ อาจทำให้หุ้นขาดสภาพคล่องในการซื้อขายหลักทรัพย์ มีข้อจำกัดในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และได้รับข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ ลดลง

อนึ่ง บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้บริการรวบรวมและนําส่งแบบตอบรับคําเสนอซื้อดังกล่าว  ฝ่ายปฏิบัติการหลักทรัพย์ Contact Center: 02-351-1800 หรือติดต่อส่วนทะเบียนหุ้น 02-351-1801 ต่อ 5887,5898,5886,5888