กรุงไทย-แอกซ่าฯผุดประกันใหม่ จ่ายเบี้ยสั้น- รับเงินคืนทุกปี

HoonSmart.com>>กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอสมาร์ท 80/6” ชำระเบี้ยสั้น รับเงินคืนทุกปี หนุนคนไทยวางแผนคุ้มครองชีวิต สะสมทรัพย์ เดินหน้าสู่อนาคตที่มั่นคง

น.ส.บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอสมาร์ท 80/6 (ไม่มีเงินปันผล)” เป็นแบบประกันตลอดชีพ ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนคนไทยให้วางแผนชีวิต ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านความคุ้มครองชีวิต และด้านการสะสมทรัพย์ มีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยสั้น และรับเงินคืนได้ทุกปี

สำหรับ จุดเด่น คือ จะให้ความครอบคลุมทั้งด้านความคุ้มครองชีวิต และด้านการสะสมทรัพย์ รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงปีกรมธรรม์ที่ครบอายุ 79 ปี และรับเงินคืนก้อนใหญ่ เมื่อครบกำหนดสัญญาอีก 200%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ให้ความคุ้มครองชีวิต 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตลอดระยะเวลาความคุ้มครอง จ่ายเบี้ยสั้น โดยชำระเพียง 6 ปี ให้ความคุ้มครองยาวจนถึงอายุ 80 ปี เบี้ยประกันภัยสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปี (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร)

ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และบริการให้สามารถเข้าถึงผู้คนให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลครอบครัว ธุรกิจ และชุมชนได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้ทุกชีวิตได้เดินหน้าสู่อนาคตที่มั่นคง พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารเข้าร่วมงานเปิดตัวคับคั่ง ประกอบด้วย นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายลูกค้า (คนที่ 3 จากซ้าย) นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (คนที่ 2 จากซ้าย) น.ส.ทิพาพันธ์ เฟื่องปัญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ (คนที่ 3 จากขวา) และดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายตัวแทนและฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (คนที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ตัวแทนฝ่ายขาย และลูกค้า กว่า 500 คน