LTS คว้างานใหม่กว่า 100 ล. หวังรายได้ทั้งปีโต 20-30%

HoonSmart.com>>LTS คว้างาน Data Center มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้ หวังทั้งปีโต 20-30% ตามเป้า

นายภัฏ ตรัสโฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น (LTS) เปิดเผยว่า ได้ลงนามสัญญากับบริษัทโอบีโอเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เพื่อดำเนินงานใน 2 เรื่องสำคัญ มูลค่างาน 101.5 ล้านบาท ในการดำเนินการตามสัญญาครอบคลุม การทำ Commissioning Network และจัดหาอุปกรณ์ Firewall โดย LTS เป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการกำหนดวัตุประสงค์และนโยบายการใช้งานของ Firewall

รวมถึง การจัดหาติดตั้งและกำหนดค่าเริ่มต้นโดยบริษัทฯเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการจัดหาและติดตั้งตามที่วางแผนไว้และการกำหนดค่าที่เหมาะสม ครอบคลุมถึงการทดสอบและปรับปรุงโดยรับผิดชอบการดำเนินงานด้านการทดสอบเสถียรภาพของระบบ Firewall เพื่อให้เชื่อมั่นได้ว่าการทำงานเป็นปกติ และปรับปรุงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของระบบเครือข่าย

นอกจากนี้ยังรวมถึงการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เช่นการติดตั้งไฟเบอร์รันเนอร์ (Fiber Runner) ในดาดาเซ็นเตอร์ โดยการจัดหาและเลือกวัสดุที่เหมาะสม วางแผนการติดตั้งเส้นทางของ Fiber Runner และการติดตั้ง Fiber Runner ให้เหมาะสมกับโครงการ รวมถึงการจัดเก็บสายและเคเบิล โดยกำหนดส่งมอบงานภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

“ธุรกิจ IT Solution เป็นสิ่งที่ LTS มุ่งเน้นตอนนี้เริ่มมีโครงการที่เซ็นสัญญาอย่างต่อเนื่อง และจะมีโครงการมากขึ้นในไตรมาส 3-4/2567 นี้ สิ้นปีจะมีการพัฒนาและมีการรับรู้รายได้ของ IT Solution มากขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจว่าเป้าหมายการเติบโตของรายได้ 20_30% จากปีก่อนเป็นไปได้สูง”นายภัฏ กล่าว