AIS ร่วมฉลอง Pride Month ส่งความสุข กิน เที่ยว ช้อป และสุขภาพ

HoonSmart.com >> AIS พร้อมเคียงข้างสนับสนุนการเป็นตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด Endless shade of you ต้อนรับ Pride Month เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ความแตกต่างหลากหลาย ย้ำเป้าหมายสร้างคุณค่า Digital Inclusion สู่คนไทยทุกกลุ่ม

AIS  มุ่งสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียม ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month พร้อมตอกย้ำความเชื่อขององค์กร ที่โอบกอดทุกความหลากหลายที่แตกต่างกัน ทั้งเพศวิถี และการแสดงออกของพนักงานกว่า 13,000 คน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการ ออกมาให้กับลูกค้าและคนไทย ได้เติมเต็มสีสันการเป็นตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด หรือ Endless shade of you

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า  AIS เชื่อว่าองค์กร คือจุดเริ่มต้นที่ดีในการเปิดรับความแตกต่างและหลากหลาย  ขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความเท่าเทียมให้กับบุคลากร เพื่อให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่แบบไร้อคติ อันจะนำมาซึ่งพลัง ความคิด ความสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Pride Month ผ่านการทำงานร่วมกับ พาร์ทเนอร์ เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษที่เข้าใจคุณ ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป และสุขภาพ ให้ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถเลือกใช้ชีวิตได้อย่างต้องการ กล้าที่จะมีความสุขในแบบของตัวเอง

พิเศษเฉพาะช่วง Pride month เมื่อช้อปปิ้งไอเทมกีฬาที่ Rev Runnr รับฟรีกระเป๋าลายเรนโบว์ และส่วนลด 10% เมื่อชอปครบ 4,000 / ลูกค้าเซเรเนด รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท, ให้คุณบำบัดร่างกาย ผ่อนคลายกับบริการ สปา ออนเซน ในสไตล์เกาหลี กับส่วนลดสูงสุดถึง 25% ที่ Health World, ส่วนลดสูงสุด 15% กับบริการรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องการนอน กับ Sleep Coach Thailand และ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ จาก Doctor A to Z รับสิทธิ์ปรึกษาหมอออนไลน์ฟรี 2 ครั้ง

สร้างความสุขออกไปฉลองอย่างจุใจในช่วงแห่งเวลาในการฉลองเฉลิม รับส่วนลด 30 บาท กับ Exclusive เมนูเครื่องดื่ม จาก GAGA และ Black Canyon ที่มีสีสัน สะท้อนความโดดเด่น ความเป็นตัวคุณในแบบของคุณเอง

สร้างความสุขด้วยการออกไปช้อปปิ้ง กับ ส่วนลด 100 เมื่อซื้อสินค้า Sephora collection ครบ 800 บาทขึ้นไป ร้าน Sephora ให้คุณได้แต่งแต้มสีสันทุกช่วงเวลาพิเศษตลอดทั้งเดือน

สร้างความสุขด้วยการออกไปยังจุดหมายปลายทางในฝันได้อย่างอิสระ กับประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษกับ air asia Superapp มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 5% (สูงสุด400บาท) สำหรับเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศ

โดยลูกค้า AIS Serenade สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่ แอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตลอดทั้งเดือนตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 นี้

“เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองกับลูกค้าและคนไทยในเดือนแห่งความพิเศษและภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ ด้วยคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงบริการดิจิทัลอย่างดีที่สุดต่อไป” นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้าย