ออมสิน -TIPlife เปิดตัวบัตรเดบิต อุ่นใจ คุ้มครองชีวิตทุกกรณีเบี้ย 1,599 บาท/ปี

HoonSmart.com>>ออมสิน จับมือ TIPlife เปิดตัวบัตรเดบิต อุ่นใจ คุ้มครองชีวิตทุกกรณีสูงสุด เบี้ย 1,599 บาท/ปี คุ้มครองสูงสุด ตั้งเป้าลูกค้า 200,000 ราย

น.ส.นพวรรณ รัตนเวคิน รองผู้อ านวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินภายใต้ภารกิจธนาคารเพื่อสังคม มีเป้าหมายด าเนินงานเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนการนำเสนอผลิตภัณฑ์บริการหรือโครงการต่างๆ คำนึงถึงโอกาสในการเข้าถึงบริการของลูกค้าประชาชนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม

ล่าสุด ธนาคารออมสินได้ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต หรือ TIPlife หนึ่งในพันธมิตรของธนาคาร เปิดตัว บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ บัตรเดบิตใบแรกใบเดียวที่คุ้มครองชีวิต ซึ่งนอกจากตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแบบสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ที่มีความปลอดภัยในการทำธุรกรรมแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองชีวิตที่มากกว่าบัตรเดบิตที่มีความคุ้มครองเฉพาะกรณีอุบัติเหตุในตลาดปัจจุบัน โดยคุ้มครองจากการเสียชีวิตทุกกรณีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสถานที่ทั่วโลก
ครอบคลุมการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย อุบัติเหตุทั่วไป และอุบัติเหตุสาธารณภัย รวมสูงสุด 600,000 บาท ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งวัยทำงาน และผู้สูงวัยที่ไม่สามารถทำประกันชีวิตกับบริษัทประกันอื่นๆ ได้แต่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิต และความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของตัวเองและครอบครัว โดยคาดหวังว่าจะมีลูกค้าทำบัตรเดบัตรฯดังกล่าว 200,000 ราย

บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ เป็นบัตรเดบิตที ่มาพร้อมกับบริการเพิ่มความคุ้มครองชีวิต มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับบัตรใหม่ 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 1,599 บาท หรือคิดแล้วเฉลี่ยเพียงวันละ 4.38 บาท สำหรับบุคคลธรรมดาตั้งแต่อายุ 12 – 75 ปีคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปีโดยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย วงเงิน 400,000 บาท

กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป วงเงิน 500,000 บาท และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณภัย ให้ความคุ้มครองสูงถึง 600,000 บาท และยังสามารๅๅๅเบิกค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจริง วงเงิน 30,000 บาท ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทั้งนี้สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

นายนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯเป็นพันธมิตรที่ดีของธนาคารออมสิน โดยได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาช่วยลดและกระจายความเสี่ยงของกลุ่มลูกค้าธนาคารไม่ว่าจะเป็นลูกค้าสินเชื่อ ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองชีวิต ลูกค้าที่ซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษี ซึ่งบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ เป็นความตั้งใจของทั้งสององค์กรที่ต้องการให้คนไทยเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ในราคา 1,599 บาท ด้วยความคุ้มครองถึง 2 ต่อ
ต่อแรกจากธนาคารออมสินมอบความคุ้มครองทางด้านการเงิน จับจ่ายอย่างอุ่นใจและปลอดภัย
ต่อที่ 2 จากทิพยประกันชีวิตโดยมอบความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 600,000 บาท สมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแค่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ณ วันที่
ขอใช้บริการบัตร

“เราคาดหวังว่าความร่วมมือนี้จะทำให้คนไทยเข้าใจและเข้าถึงประกันชีวิตมากยิ่งขึ้น ได้ใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจ ช่วยแบ่งเบาภาระสร้างหลักประกันและความมั่นคง ภายใต้การใช้ชีวิตที่มีความเสี่ยงต่างๆ ในปัจจุบัน ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต สุขภาพร่างกาย การงานการเงิน ตลอดจนความมั่นคงต่างๆ และเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ก็จะมีประกันชีวิตเข้ามาช่วยเหลือดูแลให้คนข้างหลังได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างไม่ติดขัด”นายนพพร กล่าว

ในวาระครบ 111 ปี ธนาคารออมสิน สำหรับผู้ที่สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2567 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า BYD จำนวน 3 รางวัล และทองคำแท่ง หนัก 2 สลึง จำนวน 108 รางวัล
โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 อีกทั้ง ยังมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ จำนวนมากตลอดทั้งปีอาทิ ส่วนลดร้านอาหาร
ช้อปปิ้งออนไลน์ และส่วนลดสั่งอาหารออนไลน์เป็นต้น