อลิอันซ์ อยุธยาฯเปิดตัว GET FIT challenge จับมือ 2 พันธมิตรดึงดิจิทัลสร้างสุขภาพดี

HoonSmart.com>>อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จับมือ ซุนโต้ -แอ็บโซลูท เปิดตัวแคมเปญ GET FIT challenge ชวนคนไทยออกกำลังกายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ชิงรางวัล หวังเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วยเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯมุ่งให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีทั้งกายและใจ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living ที่ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 2 แสนราย โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ล่าสุด ร่วมกับพันธมิตร ซุนโต้ และ แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ เปิดตัวกิจกรรม GET FIT ชวนคนไทยเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองผ่านแคมเปญ GET FIT challenge ซึ่งจะมีกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมให้การเดินหน้าพัฒนาตัวเองได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นตัวช่วยให้ไปสู่เป้าหมายได้ง่ายขึ้น สนุกขึ้น

GET FIT แบ่งเป็น 4 ประเภทกิจกรรมย่อย ได้แก่ ฟิตกูรู กับ Health Knowledge คอนเทนต์เนื้อหาเข้มข้นให้ความรู้ในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายจากกูรูตัวจริง ฟิตเทค รวมฟังชั่นแทรกเกอร์ไว้ในที่เดียว รวมทั้งความรู้จากฟีเจอร์บนนาฬิกาสุขภาพ ที่หลายคนไม่รู้ ฟิตชาเล้นจ์ ภารกิจที่เข้าถึงการออกกำลังทุกรูปแบบตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น จนถึงขั้นแอดวานซ์ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกรับรางวัลมากมาย และ ฟิตเวิร์คช้อป สำหรับสมาชิก Healthy Living ที่ทำภารกิจตามชาเลนจ์ได้ครบตามกติกา มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ

นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Blue Day” ชวนออกกำลังกายทุกศุกร์ที่ 3 ของเดือนกับพาร์ทเนอร์ของเรา แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยระยะเวลากิจกรรม เริ่มตั้งแต่ 12 มิถุนายน 2567 ถึง 31 สิงหาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นสายออกกำลังกายแบบใดก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

น.ส.เบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ เชื่อมั่นว่า แคมเปญ GET FIT จะเป็นอีกแพลตฟอร์ม ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกและท้าทาย สามารถสร้างช่วยกันสร้าง Awareness และความเปลี่ยนแปลงมาสู่คนไทย โดยสิ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของ แอ็บโซลูท คือ การออกกำลังกายแบบคลาสที่หลายหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนได้ครบ 360 องศา นั่นคือการเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายและความสนุกสนานระหว่างออกกำลังกายผ่านคลาสพิลาทิส โยคะ และ Rhythm Cycling นั่นเอง โดยทุกคลาสที่ Absolute อยู่ภายใต้การดูแลจากคุณครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญและมีใบรับรองตามมาตรฐาน

ด้าน นายสุขพงศ์ สหัสนันท์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ซุนโต้ กล่าวว่า เชื่อว่าการเข้ามาร่วมแคมเปญ GET FIT จะสามารถช่วยในการขยายคอมมูนิตี้ของกลุ่ม Healthy Lifestyle ได้ในวงกว้างมากขึ้น ผ่าน Suunto app ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังของคุณมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เริ่มจริงจังกับการออกกำลังกาย และต้องการข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น ส่วนผู้ที่ยังไม่มีนาฬิกาออกกำลังกายก็สามารถดาวโหลด app มาเพื่อบันทึกกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ ซุนโต้ยังได้เตรียมส่วนลดสำหรับผู้ที่เข้าร่วม และพิชิตภารกิจต่างๆได้สำเร็จ และระหว่างช่วงกิจกรรม จะมีการให้ข้อมูลความรู้ในการออกกำลังกาย และการวิ่ง จากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทีม หมอ โค้ช และนักกีฬา และยังมีข้อมูลอีกหลากหลายที่ช่วยในการ monitor การฝึกต่างๆ เช่น training load ที่จะบอกความหนักเบา ของกิจกรรม ให้การฝึกมีประสิทธิภาพ และ ลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บจากการ overtrain พร้อมกับ SUUNTO AI COACH ที่แนะนำการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พาเข้าไปถึงเป้าหมายของการฝึกซ้อมได้ง่ายขึ้น