ผู้ถือหุ้น เฮ !!! BM-W3 เข้าพอร์ตรอวันซื้อขาย

HoonSmart.com >> BM แจก W3 เข้าพอร์ตให้ผู้ถือหุ้นเดิม พร้อมเตรียมเทรดเร็ว ๆ นี้  “ธานิน สัจจะบริบูรณ์” ซีอีโอ มุ่งเสริมความแข็งแกร่งด้านเงินทุน – หนุนผลงานโตก้าวกระโดดต่อเนื่องในระยะยาว

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล  (BM)  เปิดเผยว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ ชุดที่ 3 ( BM-W3 ) จำนวน 172.819 ล้านหน่วย ซึ่งจัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม สัดส่วน 3 หุ้นเดิม ต่อ 1 วอร์แรนต์ ซึ่ง BM-W3 เข้าพอร์ตผู้ถือหุ้นเดิมแล้ว และคาดซื้อขายเร็ว ๆ นี้

สำหรับ BM-W3 อายุ 2 ปี 1 เดือน 15 วัน ราคาใช้สิทธิ  1:1 ราคา 1.10 บาท

นายธานิน กล่าวว่า วัตถุประสงค์การออก BM-W3  เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการเงินของบริษัทฯ และใช้เป็นทุนดำเนินโครงการต่าง ๆ ในอนาคต ตลอดจนเป็นเงินทุนหมุนเวียนขยายธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การขยายโรงงานใหม่ที่ขออนุญาตเป็นเขตปลอดอากร (Free zone) ในเฟส 2 และ 3 เพื่อผลิตสินค้าส่งออก

รวมถึงขยายการผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กในทุกกลุ่มของบริษัท ตลอดจนการพัฒนาและขยายงานเทคโนโลยีระบบออโตเมชั่น เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตรวมถึงการรับงานใหม่ ๆ ในอนาคต

“การออก BM-W3 ครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้ผลการดำเนินงานของ BM ในปี 2566 เติบโตแบบก้าวกระโดดต่อเนื่องในระยะยาว และสร้างข้อได้เปรียบทางธุรกิจในฐานะผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์โลหะของประเทศไทย” นายธานิน กล่าว