“มันนี่ ชาแนล” สัญจรเสิร์ฟข้อมูลลงทุนชาวอยุธยา 3 พ.ย.นี้

Money Channel สัญจรจังหวัดอยุธยา เสิร์ฟความรู้ด้านการลงทุนหุ้น-กองทุนรวม พร้อมสัมมนาจากกูรูขั้นเทพ 3 พ.ย.นี้ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ครั้งแรกสำหรับนักลงทุนภาคกลางตอนบน จุดศูนย์รวมความพร้อมในการเติบโตรอบด้าน

นายจักรชัย บุญยะวัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในฐานะประธานการจัดงาน Money Channel สัญจร ครั้งที่ 4 จ.อยุธยา เปิดเผยว่า งาน Money Channel สัญจร ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “ทำเงินให้งอกเงย ด้วยหุ้นและกองทุนรวม” วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้เรื่องการลงทุน ข้อมูลข่าวสารด้านเศรษฐกิจ ผลกระทบและความเสี่ยงต่อการวางแผนการลงทุน พร้อมเจาะลึกกลยุทธ์และวิธีการลงทุนสไตล์ต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ ให้กับกลุ่มนักลงทุน และประชาชนที่สนใจการลงทุนในเขตภาคกลางตอนบน

จักรชัย บุญยะวัตร

ภายในงานมีการให้ความรู้ เทคนิค และเคล็ดลับเรื่องการเงิน การลงทุน ในรูปแบบของสัมมนา ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมาเป็นผู้ให้ข้อมูล อาทิ “เซียนที่ปรึกษา หาสินค้าแจ้งเกิด” ให้ข้อมูลโดย คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ และคุณสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) “เคล็ดลับทำเงินหมื่นให้งอกเงยเป็นเงินล้าน” ให้ข้อมูลโดย คุณนฤมล บุญสนอง CFP กรรมการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย “ฟันธงตลาดผันผวนขนาดนี้ ลงทุนแบบไหนชัวร์กว่ากัน” ให้ข้อมูลโดยคุณสานุพงศ์ สุทัศน์ธรรมกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายที่ปรึกษาบริหารเงินลงทุน บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), คุณประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย จำกัด และ ‘เสี่ยป๋อง’ วัชระ แก้วสว่าง เซียนหุ้นหมื่นล้าน

“งาน Money Channel สัญจร จัดขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเราไปแต่หัวเมืองใหญ่ คือ จ.เชียงใหม่ จ.ขอนแก่น จ.สงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มีผู้ร่วมงานเฉลี่ย 700-1,000 คนต่อจังหวัด สำหรับการเลือกจัดงานที่ จ.อยุธยา ในครั้งนี้ เนื่องจากทำเลที่ตั้งมีศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมของภาคกลาง มีความพร้อมในการพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจในทุกๆด้าน ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สนใจในเรื่องการลงทุน เพื่อที่จะช่วยเดินหน้าผลักดันเศรษฐกิจการเงินในจ.อยุธยา และประเทศไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง” นายจักรชัย กล่าว

ปราณี ด่านชัยวิโรจน์

ด้านนางปราณี ด่านชัยวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานครั้งนี้ว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเมืองศูนย์กลางการคมนาคมที่มีศักยภาพทางการเกษตร อุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว ซึ่งมีการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยมีมูลค่าผลิตภัณฑ์จังหวัดเป็นอันดับที่ 5 ของประเทศ และในปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากกว่า 6 ล้านคน

“ศูนย์การค้าของเรา ตั้งอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มากถึง 5 แห่งมีสถาบันการศึกษาใกล้เคียง 9 อำเภอ สถานศึกษารวมมากกว่า 20 แห่ง ด้วยพื้นที่กว่า 101 ไร่ สะดวกสบายในการเดินทาง พื้นที่จอดรถมากกว่า 3,000 คัน เป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้าหลากหลายมากกว่า 500 ร้าน มีพื้นที่ให้บริการทางการเงินที่ตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจ แหล่งรวมสินค้าไอที หลากหลายร้านอาหารชั้นนำ นอกจากนี้ ยังมี สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สถานที่จัดกิจกรรมพิเศษในร่ม คอนเวนชั่นฮอลล์มีพื้นที่ 2,000 ตารางเมตรใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคกลางตอนบน มั่นใจว่าสถานที่ของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความพร้อมรอบด้าน และเป็นจุดศูนย์รวมของกลุ่มเป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้” นางปราณี กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังสัมมนาฟรี ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00-16.30 น. ณ เดอะฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา