Liberator เทรด TFEX ฟรีไม่มีค่าคอมม์ ดีเดย์ 17 เม.ย.นี้

HoonSmart.com >> เฮ !!! …“Liberator” เปิดเทรด TFEX ฟรี-ไม่มีค่าคอมม์ 17 เม.ย. นี้ เดินหน้าปล่อยผลิตภัณฑ์การลงทุนต่อเนื่อง เตรียมพบเทรดต่างประเทศไม่มีค่าคอมในไตรมาส 3 ปีนี้

 

ภาวลิน ลิมธงชัย

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัท ฯ พร้อมเปิดให้บริการเทรด TFEX บนแอพพลิเคชั่นของ Liberator ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2566 เป็นต้นไป  โดยคิดค่าคอมมิชชั่น 0% เพื่อผลักดันการคิดค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรมในตลาดทุน รวมทั้งเตรียมพบกับบัญชีเทรดต่างประเทศ ไมมีค่าคอมม์ในไตรมาาส 3 นี้ดวย

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการบัญชี Margin  เพิ่มทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายแก่นักลงทุนและบุคคล ผู้มีความต้องการลงทุนซื้อหลักทรัพย์โดยใช้สินเชื่ออีกด้วย ซึ่งการให้บริการบัญชี Margin  จะเริ่มเข้ามาสร้างรายได้ให้กับ บล.ลิเบอเรเตอร์ ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อีกด้วย

“ตามคอนเซ็ปท์และแผนงานใน pipeline ของ Liberator เราวางแผนเปิดฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนักลงทุน เตรียมความพร้อมของระบบ รวมถึงศึกษาความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งใจจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ ตลอดปี 2023 โดย 2 นวัตกรรมซึ่งเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของไตรมาสที่ 2 นี้ ได้แก่

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า  บริษัท ฯ ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงการคลัง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการทำหน้าที่เป็น Custodian เก็บรักษาเงินและสินทรัพย์หลักประกันให้กับบริการ Peer-to-Peer Lending Platform (P2P Lending) ภายใต้ชื่อ “StockLend” ซึ่งเป็นหนึ่งใน Product Line ของโลกการทุน ที่บริษัทแม่ คือ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น (NEWS) สร้างขึ้น โดย “StockLend” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 การรับหน้าที่ดังกล่าวจึงทำให้ Liberator ได้รับรายได้จากค่าธรรมเนียมการดำเนินงานอีกทางหนึ่งเช่นเดียวกัน

“Liberator” คือบริษัทหลักทรัพย์และแพลตฟอร์มผู้สร้างโลกการลงทุนที่เท่าเทียมและเข้าถึงทุกกลุ่มคนในสังคมได้โดยง่าย และล่าสุด Liberator ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 100,000 ครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน พร้อมทั้งยังตั้งเป้าสู่การเป็น Top 10 บริษัทหลักทรัพย์ที่นักลงทุนเชื่อมั่นและเข้าใช้บริการของประเทศไทยอีกด้วย