EKH จับมือ JSP ผลิตแคลเซียมเด็กเล็ก รับเทรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเติบโต

HoonSmart.com>> “เอกชัยการแพทย์” ผนึก “โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี” วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ล่าสุดผ่านการรับรองอย.พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ฟาก “นพ.อำนาจ เอื้ออารีมิตร” EKH มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม หนุนรายได้เพิ่ม ดันอนาคตเติบโตมั่นคง ด้าน “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” JSP ชี้ก้าวสำคัญเจาะกลุ่มฐานลูกค้าใหม่ในพอร์ตโรงพยาบาลแนวโน้มเติบโตสูง

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัทเอกชัยการแพทย์ (EKH) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัทโรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP เพื่อร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง สรรพคุณช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง และสร้างภูมิกันของร่างกาย รสชาติรับประทานง่าย โดย JSP ทำหน้าที่เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ฯ ขณะที่ EKH จะเป็นผู้ทำการตลาดโดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ และช้อปของโรงพยาบาลเอง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันให้มากขึ้น

“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง JSP และ EKH ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้านสุขภาพของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งมองว่าสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโต หากประสบความสำเร็จจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ เพิ่มขึ้นในอนาคต ”นายแพทย์อำนาจ กล่าว

ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยา แผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เอกชัยการแพทย์ (EKH) โดยร่วมกับกุมารแพทย์ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ซึ่ง JSP ทำหน้าที่รับจ้างผลิตสินค้า และได้มีการส่งมอบสินค้าให้ EKH เป็นที่เรียบร้อยพร้อมวางจำหน่าย โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เอกชัยการแพทย์ (EKH) เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ JSP ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน และมีสินค้าออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นับเป็นก้าวสำคัญในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่อยู่ในพอร์ตโรงพยาบาลเป็นรายแรก ซึ่งในอนาคต JSP มีเป้าหมายปักธงความร่วมมือกับโรงพยาบาลอื่นๆที่ต้องการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานเพิ่มเติม หวังเป็นการสร้างพอร์ตลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลชั้นนำ มั่นใจความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐาน ควบคู่กับการคิดค้นนวัตกรรมที่ใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำให้ JSP ตอบโจทย์ในธุรกิจการแพทย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ” ดร.สิทธิชัย กล่าว

ทั้งนี้ JSP มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกประเภทที่มีประสบการณ์มายาวนาน ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต คุณภาพความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ เช่น มาตรฐาน GMP เป็นต้น ในขณะเดียวกันบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นจะสร้างความแตกต่างของตัวผลิตภัณฑ์ ให้มีสูตรที่เฉพาะ และส่วนผสมที่ได้ประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ๆ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า