TNITY ควัก 22.5 ล้าน ซื้อหุ้นธุรกิจกัญชงกัญชา-บริการแพลตฟอร์ม Wealth HRM

HoonSmart.com>> “ทรีนีตี้ วัฒนา” ควัก 22.5 ล้านบาท ซื้อหุ้นเพิ่มทุน “ไทยแท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม” ธุรกิจเกี่ยวกับปลูกและหรือสกัดและจำหน่ายช่อดอกใบ เปลือก ลำต้นและส่วนประกอบอื่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ผลิตกัญชงและหรือกัญชา พร้อมใส่เงินเพิ่มทุนธุรกิจบริการแพลตฟอร์มสำหรับ Wealth amd Human Resources Management ครบวงจร

บริษัท ทรีนีตี้ วัฒนา (TNITY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุนในบริษัท 2 แห่ง มูลค่าเงินลงทุนรวม 22.5 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 31 ม.ค.2566 บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท ไทยแท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม มูลค่า 10 ล้านบาท สัดส่วนในการถือหุ้น 20% ของหุ้นที่ออกและชำระแล้ว โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนมี.ค.2566 ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการปลูกและหรือสกัดและจำหน่ายช่อดอกใบ เปลือก ลำต้นและส่วนประกอบอื่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ผลิตกัญชงและหรือกัญชา

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2564 บริษัท ดิจิทัล แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ จํากัด (DAM) มูลค่า 5 ล้านบาท สัดส่วนการถือหุ้น 18.03% ของหุ้นที่ออกและชำระแล้ว ต่อมาวันที่ 6 ธ.ค.2565 บริษัทฯ ลงทุนเพิ่มในบริษัท ดิจิทัล แอสเซ็ท แมเนจเมนท์ จำกัด รวมเป็นมูลค่า 12.5 ล้านบาท คิดเป็น 23.56% ของหุ้นที่ออกและชำระแล้ว

บริษัทร่วมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์การจัดตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับ Wealth amd Human Resources Management ครบวงจร