‘เฮียกัลกุล’ ปฎิเสธ ทุบหุ้น JMART

HoonSmart.com>>กระแสเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา”ขายหุ้น GUNKUL “กัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์”ตอบโต้ขายหุ้น JMART ไม่เป็นความจริง “เฮียกัลกุล”ยันไม่ขายหุ้นออกแม้แต่หุ้นเดียว ยังรักกันเหมือนเดิม ส่วนการซื้อหุ้น GUNKUL จำนวน 74 ล้านหุ้น เป็นเรื่องปกติเมื่อเห็นราคาหุ้นปรับตัวลง หลังจากถูกศาลปกครองเพิกถอนการออกโฉนดที่ดิน 32 แปลงเกือบ 2 พันไร่ที่ห้วยบง

นาย กัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ชี้แจงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าได้ขายหุ้นกลุ่มบริษัท เจ มาร์ท (JMART)จนเป็นเหตุให้ราคาหุ้นปรับตัวลดลง เพื่อนำเงินไปพยุงหุ้น GUNKUL ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ขายออกมาแม้แต่หุ้นเดียว และยังรักอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา เหมือนเดิม ไม่มีวันทะเลาะกัน

ส่วนการเข้าซื้อหุ้น GUNKUL จำนวน 74 ล้านหุ้น เป็นการซื้อปกติในกระดาน หลังจากที่ราคาหุ้นกันกุลฯปรับตัวลดลงมา จากการถูกศาลปกครองเพิกถอนการออกโฉนดที่ดิน 32 แปลงเกือบ 2 พันไร่ที่ห้วยบง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ตั้งโครงการวายุวินด์ฟาร์ม บริษัทย่อยของ GUNKUL

ทั้งนี้จากโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ GUNKUL ครั้งล่าสุด นาย กัลกุล ถือสูงอันดับที่ 4 จำนวน 214,750,450 หุ้น สัดส่วน 2.42% และนาย อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ถืออันดับ 5 จำนวน 166,684,500 หุ้น สัดส่วน 1.88%