ออมสินชูดอกเบี้ย 0% งาน GSB Smart SMEs Smart Startup ปี 2

“ออมสิน” ประกาศแผนบูรณาการ SMEs ครบวงจร ผ่านงาน “GSB Smart SMEs Smart Startup ปี 2” ระหว่าง 16 – 18 พ.ย.นี้ หวังสร้าง Startup ตัวจริง ให้ Startup เติบโต “Scale up Business” พร้อมเตรียมสินเชื่อผู้ประกอบการSME – Startup อัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% นานถึง 1 ปี วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดงาน “GSB SMART SMEs SMART STARTUP 2018” ที่ระหว่างวันที่ 16 – 18 พ.ย.2561 ณ ห้องแพลนารี่ฮอล์ 1 – 3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ธนาคารออมสินจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเปิดพื้นที่แสดงผลงานที่ธนาคารออมสินได้ส่งเสริมและสนับสนุน SMEs – Startup อย่างบูรณาการตามนโยบายรัฐบาล ทั้งผลงานการประกวดไอเดียของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ การแสดงผลงาน Startup และกลุ่มธุรกิจที่ธนาคารออมสินได้ร่วมลงทุน Venture Capital รวมถึงการรวมพลังของเหล่าพันธมิตรที่ได้มาร่วมแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลภายในงาน

“ธนาคารได้วางเป้าหมายและคาดหวัง คือ การผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้นำความรู้ความสามารถที่ผ่านการบ่มเพาะจากโครงการต่างๆ กลับไปพัฒนาบ้านเกิดหรือภูมิลำเนาของตนเอง อีกทั้งเพื่อสร้างนักรบพันธุ์ใหม่ให้กับวงการ SMEs ของไทย เกิดการต่อยอดทางธุรกิจหรือ Business Matching สิ่งสำคัญเป็นการผลักดันและ สร้าง Startupตัวจริง ให้ Startup เติบโตและแข็งแรง เป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศในยุค 4.0 ต่อไป” นายชาติชาย กล่าว

ธนาคารออมสินจึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SMEs -Startup และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงานดังกล่าว เพราะนอกจากความน่าสนใจที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีการจัดสัมมนาที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ Startup ชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แลกเปลี่ยนความรู้ตลอด 3 วัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายและทีขาดไม่ได้คือ โปรโมชั่นสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% นาน 1 ปี วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการ SME – Startup