SNNP เพิ่มสินค้าใหม่ “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” โบรกแนะ “ซื้อ” เป้า 25.50 บาท

HoonSmart.com>>ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่  “เจเล่” เปิดเกมบุกตลาดต้นปี ส่งสินค้า “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น  พีช อร่อยเคี้ยวสนุก อยู่ท้อง เม็ดบีดส์ พร้อมด้วยคุณประโยชน์เน้น ๆ จาก ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และ แคลเซียม เจาะใจกลุ่ม Gen Z  เพื่อสร้างสีสันทางการตลาด และเติมเต็ม Jele portfolio บล.อินโนเวสท์เอกซ์แนะนำ “ซื้อ” SNNP ให้ราคาเป้าหมายปี 66 เท่ากับ 25.50 บาท

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP กล่าวว่า การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เจเล่สามารถครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสินค้า ช่องทางจำหน่าย การตลาด บุคลากร โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค เพื่อพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและครอบคลุมแต่ละช่วงวัยของ Jele portfolio ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด

ล่าสุด เจเล่ ได้วางตลาดสินค้าใหม่ ได้แก่ “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” ซึ่งมาใน 3 รสชาติใหม่ นั่นคือ พีช ลิ้นจี่ องุ่น คงความอร่อย เคี้ยวสนุก ด้วยเม็ดบีด มาพร้อม 3 คุณประโยชน์ ไลโคปีน เบต้าแคโรทีน และแคลเซียม มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายวัย Gen Z นับเป็นการเพิ่มจิ๊กซอว์เข้ามาอีก 1 ชิ้น ให้ครอบคลุมแต่ละช่วงวัยของ Jele portfolio  เพื่อให้ทุกช่วงวัยของเขามีสินค้าของเจเล่อยู่ด้วยเสมอ

บริษัทได้วางกลยุทธ์การทำตลาดและการสื่อสารทางการตลาด โดยการออกภาพยนต์โฆษณาสื่อสารผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกสื่อ เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง นับเป็นสินค้าใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภควัย GenZ  พร้อมวางจำหน่ายราคาซองละ 10 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

บล.อินโนเวสท์เอกซ์ ระบุว่า จากแนวโน้มของอัตราการทำกำไรขั้นต้นที่ดีกว่าที่คาดไว้ ฝ่ายวิเคราะห์มีการปรับประมาณการกำไรสุทธิของปี 65 เพิ่มขึ้น 1% เท่ากับ 525 ล้านบาท (+20% YoY) ทำจุดสูงสุดใหม่ โดยคาดว่าในไตรมาส 4/65  SNNP จ:มีกำไรสุทธิเท่ากับ 162 ล้านบาท (+34% YoY และ +14% QoQ)  คาดยังมีรายได้แข็งแกร่งที่ 1,599 ล้านบาท (+32% YoY และ +9% QoQ) โดยมีสัดส่วนรายได้จากในประเทศที่ 75% ต่างประเทศที่ 25% ยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศคาดเติบโตได้ทั้ง YoY และ QoQ โดยยอดขายจาก 2 ประเทศหลักที่ SNNP มีโรงงานตั้งอยู่ คือ เวียดนาม และกัมพูชา อัตราการทำกำไรขึ้นต้นคาดพื้นตัวเท่ากับ 28.3% ฟื้นตัวจาก 27.% ในไตรมาส 3/65

คาดว่าทิศทางของต้นทุนหลักในปี 66 โดยเฉลี่ยจะต่ำกว่าปีที่ผ่านมา มีการปรับลดต้นทุน และคาดว่าอัตราการทำกำไรขั้นต้นปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 28.8% จากประมาณการเดิมที่ 27.5% โดยคาดว่าแนวโน้มของอัตราการทำกำไรขั้นต้นในครึ่งปีหลังปีนี้ จะดีกว่าครึ่งปีแรก เมื่อโรงงานใหม่ในประเทศเวียดนามผลิตเต็มกำลังทุกสินค้าครบโดยคาดว่ากลุ่มเบนโตะจะเริ่มผลิตช่วงไตรมาส 2/66 และกลุ่ม Jele เริ่มผลิตในครึ่งปีหลัง ซึ่งการผลิตในเวียดนามมีต้นทุนวัตถุต่ำกว่า และการทำการตลาดแบบ Mass Product คาดจะหนุนยอดขายและส่งผลให้ในระยะยาวอัตราการทำกำไรดีขึ้น

คาดรายได้ของปี 66 เท่ากับ 6,260 ล้านบาท (+13% YoY) โดยสัดส่วนรายได้จากในประเทศ : ต่างประเทศจะปรับเป็น 30:70 เมื่อโรงงานเวียดนามผลิตครบทุกกลุ่มสินค้า และกำไรสุทธิจากการปรับประมาณการแล้ว คาดการณ์ที่ 692 ล้านบาท (+30% YoY) ทำจุดสูงสุด ส่วนความเสี่ยงอยู่ที่การบริหารต้นทุน ความผันผวนของค่าเงิน

บล.อินโนเวสท์เอกซ์ คงคำแนะนำ “ซื้อ” โดยใช้สมมติฐาน PER ที่ 31.5 เท่า (+1SD) ราคาเป้าหมายปี 66 เท่ากับ 25.50 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ 23.10 บาท/หุ้น และคาดหวังที่เห็นการเปิดธุรกิจเสริมอาหารในปี 66 เพื่อต่อยอดการเติบโตรวมไปถึงการเติบโตของตลาดต่างประเทศ

 

#SNNP #ศรีนานาพร #เจเล่