SNNP ลุยสร้าง Brand รุกต่างประเทศ โรงงานเวียดนามเริ่มผลิตไตรมาส 2/66

HoonSmart.com>>บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP เปิดแผนธุรกิจปี 66 รุกสร้าง Brand Portfolio สร้างการรับรู้ของสินค้าให้เป็นที่รู้จักให้มากขึ้น ทั้งผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และตอบรับนโยบายเปิดประเทศ เพื่อรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่จะกลับมาสร้างความคึกคักอีกครั้ง เผยโรงงานในเวียดนามเริ่มผลิตได้ไตรมาส 2/66  

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ  บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP เปิดเผยว่าปีนี้บริษัทจะรุกสร้าง Brand Portfolio อย่างต่อเนื่อง ให้กับสินค้าหลักอย่าง เจเล่  และ เบนโตะ รวมถึง โลตัส และเมจิกฟาร์ม โดยการสร้างการรับรู้ทางการตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น การปรับโฉมสินค้าใหม่ ออกแบบดีไซน์ที่เน้นความทันสมัย รวมถึงการเปิดตัวหนังโฆษณา  ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความคึกคัก และความน่าสนใจให้กับตลาดกลุ่มเครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวได้อย่างแน่นอน

สำหรับตลาดในประเทศเวียดนาม นอกจากการเปิดโรงงาน S.T.FOOD MARKETING ในเฟส 1 เมื่อไตรมาส 4 ปี 65 ที่ผ่านมาแล้ว ไลน์การผลิตเฟส 2 ก็จะผลิตสินค้าได้ในไตรมาส 2 ปี 66 ตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังขยายฐานการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเปิดศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 50 จุดทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดันยอดขายสินค้า ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด

ผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปี 65 ที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง บริษัทมีกำไรสุทธิจากธุรกิจหลัก ซึ่งไม่รวมกำไรพิเศษ อยู่ที่ 383 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 165 ล้านบาท หรือ 76% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนโดยมีกำไรสุทธิ 218 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมจากธุรกิจหลักอยู่ที่ 3,924 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 861 ล้านบาท หรือ 28% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 3,063 ล้านบาท

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวอีกว่า กลยุทธแผนปฎิบัติการในปี 66 ของบริษัทฯ จะมีความแข็งแกร่งและมั่นคง มีการการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสินค้าหลักของบริษัทฯ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สนับสนุนผลงานให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้

 

#SNNP