“ลิเบอเรเตอร์” ปลดแอก!!! ลงทุน เทรดหุ้นฟรี ไม่มีค่าคอมม์

HoonSmart.com>> โบรกเกอร์น้องใหม่ “ลิเบอเรเตอร์” ปลดแอก !!! การลงทุน “เทรดหุ้นฟรี ไม่มีคอมมิชชั่น” บนแพลตฟอร์ม “โลกการลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน” อัดแน่นข้อมูล ข่าวสาร การลงทุน “บากบั่น บุญเลิศ” ประธานบอร์ด มั่นใจเพิ่มยอดนักลงทุน 10% ของตลาดทุกปี ตั้งเป้า 3-5 ปี คุ้มทุน 

วันนี้ (19 ม.ค.66 ) บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอริเตอร์ (Liberator)  โบรกเกอร์ หมายเลข 21 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่น แพลตฟอร์ม Liberator ในลักษณะของ Community  การลงทุนที่เท่าเทียมกัน  ไม่มีค่านายหน้าซื้อขายหุ้น (คอมมิชชั่น) หรือ ค่าคอมมิชชั่น 0% เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่น ลิเบอเรเตอร์ หรือ https://onelink.to/b8ravn ได้ทั้งระบบ iOS และ Android  ง่ายเพียง 10 นาที ซื้อขายหุ้นได้

นายบากบั่น บุญเลิศ ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์  กล่าวว่า เจตนารมณ์บริษัท เกิดขึ้น จากช่องว่างการตลาด ,คอมมิชชั่นที่ไม่เท่าเทียมกันของนักลงทุน รวมทั้งข้อมูล และเทคโนโลยี ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม สู่การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม สามารถเทรดหุ้นได้ทั่วโลก ทำให้บริษัทสร้างแพลตฟอร์มการลงทุน ที่ไม่มีต้นทุนสาขา ต้นทุนผู้แนะนำการลงทุน

“ผมไม่มีความคิดฆ่าอุตสาหกรรมจากการไม่เก็บคอมมิชชั่น ซึ่งผมได้แจ้งสมาคมบริษัทหลักทรัพย์แล้ว เป้าหมายของบริษัท คิดถึงนักลงทุนเป็นที่ตั้ง ต้องการให้ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน ได้รับบริการที่ดีที่สุด ทั้งความรู้ ข้อมูลการลงทุน ตั้งเป้า 3-5 ปี คุ้มทุน ซึ่งจะเห็นผลภายในปีที่ 3 ”

ประธานกรรมการบริษัท กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัท ฯ  ลงทุนระบบซื้อขายและระบบป้องกันการแฮก ข้อมูล รวมกว่า 200 ล้านบาท มั่นใจว่า นักลงทุนมีความปลอดภัยในข้อมูลและการซื้อขาย ซึ่งได้รับการรับรองจากตลาดหลักทรัพย์และสำนักงานก.ล.ต.แล้ว

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า  จุดแข็งของบริษัท คือ แพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้น และค่าคอมมิชชัน 0% ซึ่งได้รับการรับรองจากตลาดหลักทรัพย์  และยืนยันว่า ลิเบอเรเตอร์ สร้างนวัตกรรมด้านการลงทุนและเปิดประสบการณ์แนวใหม่  เป็นผลดีต่อนักลงทุนและสังคมของเรา

“Liberator จะไม่หยุดแค่เพียงบริษัทหลักทรัพย์ ที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพียงหุ้นหรือ TFEX เท่านั้น แต่จะเพิ่มนวัตกรรมการเงินอื่น ๆ เข้ามาในแอปพลิเคชั่น เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Social Investing Platform ให้มากขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างรายได้ให้กับโบรกของเรา และยังตั้งเป้าหมายในการหาลูกค้าจากยอด MAU หรือ Monthly Active User ในจำนวน 10% หรืออย่างต่ำ 50,000 รายในสิ้นปี 2566 อีกด้วย” ผู้บริหารสาว กล่าว

ทั้งนี้ Liberator เป็นดิจิทัล โบรกเกอร์ ที่ปลดแอก !! แตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น สร้างทางเลือกให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ โดยมีบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น (NEWS ) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ร่วมกับพันธมิตร

Liberator ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบ ก และใบอนุญาตธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส-1 จากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

รายได้ของบริษัท จะมาจากการปล่อยสินเชื่อเพื่อการซื้อหลักทรัพย์ (มาร์จิ้น) , รายได้การเป็นตัวกลางให้กู้ยืมหลักทรัพย์ , รายได้ค่าธรรมเนียมจากคอมมูนิตี้ และรายได้การซื้อขายสินค้าอนุพันธ์ ซึ่งจะเปิดให้ซื้อขายในไตรมาส 3/2566

ปัจจุบันมีนักลงทุนดาวโหลด์เข้ามากว่า 10,000 คน ซื้อขายหุ้นได้แล้วจำนวนหนึ่ง และอยู่ระหว่างการอนุมัติ คาดว่าแต่ละปี เพิ่มนักลงทุน 10% ของยอดนักลงทุนกว่า 3 ล้านคน