BRI ร่วมทุนเอสคอน เจแปนฯ เปิดบ้านแนวราบ 1,250 ล้านบ. ขายปี’66

HoonSmart.com>>‘บริทาเนีย’ ผนึก เอสคอน เจแปนฯ อสังหาฯ ชั้นนำญี่ปุ่น พัฒนาโครงการบริทาเนีย บางนา กม.39 ระดับราคา 4.75 – 6.00 ล้านบาทต่อยูนิต  เจาะดีมานด์ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ EEC  

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานอำนวยการ บริษัท บริทาเนีย (BRI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์ เพื่อพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรตามแผนยุทธศาสตร์ Growth Together ร่วมเติบโตต่อเนื่องไปด้วยกันทุกภาคส่วน โดยร่วมทุนกับบริษัท เอสคอน เจแปน (ประเทศไทย) อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์มากกว่า 27 ปี  พัฒนาโครงการ บริทาเนีย บางนา กม.39 เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวน 232 ยูนิต ระดับราคา 4.75 – 6.00 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,250 ล้านบาท

โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพและเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่สำคัญสู่โครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่ได้รับประโยชน์จากความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคที่เข้ามาทำงานภายในพื้นที่  และย่านบางนายังเป็นรอยต่อเส้นทางเศรษฐกิจสำคัญ รวมทั้งมีการลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม ของภาครัฐอีกด้วย

“การร่วมทุนกันในครั้งนี้ นับเป็นการพัฒนาโครงการแนวราบในต่างประเทศเป็นครั้งแรกของเอสคอน เจแปน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และองค์ความรู้ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยและการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาด ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคปัจจุบัน และขับเคลื่อนกลยุทธ์ขยายธุรกิจตามเป้าหมายเพื่อก้าวเป็น Top 5 ของธุรกิจอสังหาฯ แนวราบในปี 2566  ” นายสุรินทร์ กล่าว