AWC จับมือ Accor ครั้งแรก พัฒนาโรงแรมกว่า 1,000 ห้อง

HoonSmart.com>>”แอสเสท เวิรด์ คอร์ป” ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ฉบับแรกกับ แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากล พัฒนาโรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่ม Accor  ในจุดหมายท่องเที่ยวสำคัญ ในประเทศไทยรวมกว่า 1,000 ห้อง สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทเป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก  พัฒนาสินทรัพย์คุณภาพบนทำเลศักยภาพ ขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งแรกกับทาง Accor ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอกลุ่มธุรกิจโรงแรมของ AWC บนทำเลศักยภาพในประเทศไทย

“ความร่วมมือครั้งนี้มีแผนจะนำแบรด์ชั้นนำจากกลุ่ม Accor มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมการโรงแรมและบริการของไทย เป็นการนำความเชี่ยวชาญของทั้ง AWC  และกลุ่ม Accor ซึ่งมีฐานลูกค้าทั่วโลกที่แข็งแกร่ง มารวมพลังกัน เพื่อยกระดับประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางที่มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกมากมาย รวมถึงสร้างศักยภาพในการเพิ่มกระแสเงินสดและการเติบโตที่แข็งแกร่งให้กับ AWC อีกด้วย”

ทั้งนี้ AWC จะพัฒนาโรงแรมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอแบรนด์โรงแรมในระดับลักซ์ชัวรี่ และแนวไลฟ์สไตล์ของ Accor เพื่อมอบประสบการณ์อันเหนือระดับในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำคัญของไทย เสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวของประเทศ พร้อมส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืน

มร. การ์ท ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า Accor มุ่งมั่นที่จะขยายการเติบโตอยู่เสมอ ผ่านการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่เข้าใจถึงวิสัยทัศน์และธุรกิจโรงแรมของ Accor จึงมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ AWC ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยความเชี่ยวชาญและจุดแข็งของ Accor ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ จะช่วยส่งเสริมให้ AWC คงความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย และด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้  ตั้งเป้าที่จะนำแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายของ Accor มาสู่ประเทศไทย