บางจากฯ ส่งความสุขไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน เตรียมสถานีบริการ รองรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่

HoonSmart.com>>บางจาก คอร์ปอเรชั่น มอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค.66 เตรียมพร้อมสถานีบริการบางจากเพิ่มความสะดวกรองรับรถทุกประเภท และดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้ารองรับการเดินทางท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่  เสริมด้วยสิทธิประโยชน์สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ และบริการความสดชื่นจากร้านอินทนิล

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 บริษัท บางจากฯ พร้อมส่งมอบความสุขแก่ประชาชน โดยจะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นราคาในระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2565 – 2 มกราคม 2566 แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดราคาลงด้วย เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว

นายสมชัยกล่าวต่อไปว่า บางจากฯ ยังได้มอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ที่ได้ปรับเป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบ ให้สมาชิกสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ตลอดจนสามารถสมัครสมาชิกผ่านแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ www.bcpgreenmiles.com พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่น

ใช้ 9 คะแนน รับแผนความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) จะได้เดินทางด้วยความอุ่นใจ สมัครได้ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 โดยกรมธรรม์มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน

สมัครสมาชิกใหม่และสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 20 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566

สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ “เชียร์สุดใจ ไปให้สุด Rank” รับ “แก้วแรงใจ” ฟรี 1 ใบ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 900 บาทขึ้นไป มี 8 ลวดลาย แจกสัปดาห์ละ 2 ลาย ตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2565 – 18 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าของจะหมด ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศที่ร่วมรายการ (รับแก้ว 1 ใบ ต่อ 1 สลิปสะสมคะแนนสมาชิกบางจาก โดย 900 บาทแรกเลือกรับแก้วแรงใจ 1 ใบ หรือ น้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด ทุกๆ การเติม 900 บาท ถัดไปรับเป็นน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด) ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์สมาชิกกรีนไมลส์เพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

นายสมชัยกล่าวต่อไปว่า ร้านอินทนิลยังได้เตรียมกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% และเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิดทั้งโก้โก้อินทนิล รวมถึงเมนูใหม่ อย่าง “Horlicks Dalgona” การกลับมาของฟองครีมดัลโกนา ด้วยออริจินัลมอลต์ต้นตำรับจากอังกฤษ

นอกจากนั้น ตรวจสอบความพร้อมของรถในโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ ปลอดภัยกับ FURiO Care” ที่บางจากฯ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกบริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ FURiO Care และ WASH PRO ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 40 สาขา ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566 ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการและรายละเอียดได้ที่ www.bcpcarcare.com

ในส่วนของผู้ใช้รถยนต์ EV Car ใช้บริการ EV Quick Charging Station ในสถานีบริการบางจาก ที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยรวม 179 สาขา  ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มี EV Quick Charging Station ได้ที่แอปบางจาก

ทั้งนี้ บางจากฯ ได้ปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกชนิดที่จำหน่ายที่สถานีบริการบางจากในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นดีเซลปริมาณกำมะถันต่ำมาตรฐานยูโร 5 ที่มีค่ากำมะถันลดลงถึง 5 เท่า (น้อยกว่า 10 ppm) หรือ “น้ำมันลดฝุ่น” จำหน่ายในราคาเท่าเดิม (ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อบรรเทาสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 ในช่วงปลายปี

“บางจากฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่สถานีบริการ ภายใต้แนวคิด “Greenovative Destination For Intergeneration” และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2566 ที่ใกล้เข้ามาถึง ขอส่งความสุขผ่านบริการของบางจากฯ และขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เดินทางอย่างปลอดภัย ถึงจุดหมายปลายทางหรือภูมิลำเนา และท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่รักอย่างมีความสุขและมีสวัสดิภาพครับ” นายสมชัยกล่าว