ล้มเทนเดอร์ฯ หุ้น TRUE-DTAC เดินหน้าควบกิจการเสร็จ Q1/66

HoonSmart.com>>ผู้ประกาศเจตนาตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้น “ทรู คอร์ปอเรชัน”-“โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น”  จากนักลงทุนทั่วไป ประกาศยกเลิกเทนเดอร์ออฟเฟอร์ เพราะทำไม่ได้ตามเงื่อนไขภายใน 1 ปี นับจาก 20 พ.ย.64 ยันเดินหน้าควบกิจการทั้งสองต่อไป คาดแล้วเสร็จในไตรมาส 1/66 

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า กรณีบริษัทฯจะควบกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC) ขณะนี้ บริษัท ซิทริน โกลบอล และ Citrine Venture SG Pte Ltd บริษัทที่กลุ่มเทเลนอร์ และ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกันเป็นเจ้าของ (ผู้ประกาศเจตนา)ได้ประกาศยกเลิกการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมด(เทนเดอร์ออฟเฟอร์)ของบริษัทฯ และ DTAC โดยสมัครใจแบบมีเงื่อนไขบังคับก่อน เนื่องจากเงื่อนไขบังคับก่อนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์โดยสมัครใจดังกล่าวยังไม่แล้วเสร็จภายในกรอบเวลา 1 ปี นับจากวันที่ 20 พ.ย. 2564

ทั้งนี้ จะรับซื้อหุ้น TRUE ที่ราคา 5.09 บาท/หุ้น และ DTAC ที่ราคา 47.76 บาท/หุ้น

บริษัท TRUE และ DTAC อยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณาสรุปกระบวนการที่จำเป็นต่อการดำเนินการควบรวมกิจการ และยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในไตรมาสแรกของปี 2566 บริษัทใหม่ซึ่งเป็นบริษัทเทเลคอม-เทคโนโลยีจะก้าวสู่โอกาสในการให้บริการลูกค้าและเพิ่มมูลค่าการลงทุนมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างประโยชน์ให้กับคนไทย สังคม เศรษฐกิจ และประเทศไทยต่อไป

อ่านข่าว

DTAC ร่วง 6.7% TRUE ลบเกือบ 3% หลังล้มเทนเดอร์ โบรกฯ มองจังหวะซื้อ