กองทรัสต์ HYDROGEN โรดโชว์ 16 พ.ย.นี้ ลงทุนคลังสินค้า-โรงงานเครือสหพัฒน์ฯ

HoonSmart.com ‘สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง’ จัดโรดโชว์นักลงทุนรายย่อยแนะนำกองรีท HYDROGEN ผ่านระบบออนไลน์ 16 พ.ย.นี้ ช่องทาง Facebook page MT Multimedia ชูลงทุนในสิทธิการเช่า 30 ปี ในที่ดิน คลังสินค้าและโรงงานในโครงการสวนอุตสากรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา กบินทร์บุรี แม่สอด อัตราเช่าเต็ม 100% พร้อมกรรมสิทธิ์ที่ดินและคลังสินค้าในโครงการไทเกอร์ สุวรรณภูมิ ดีซี ลาดกระบัง อัตราเช่าพื้นที่ 99%

นายปิยะพงศ์ พินธุประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮโดรเจน รีท แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าไฮโดรเจน (HYDROGEN) พร้อมด้วยนายสาวิตร ศรีศรันยพงศ์’ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจวาณิชธนกิจ ธนาคารกสิกรไทยในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมร่วมงานโรดโชว์แนะนำข้อมูลและจุดเด่นกองรีทฯ แก่นักลงทุนรายย่อยที่สนใจ โดยจะเปิดให้รับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ที่ Facebook page MT Multimedia ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-11.45 น.

ด้านนายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง (SPI) เปิดเผยว่า กองทรัสต์ HYDROGEN เป็นกองรีทน้องใหม่ที่บริษัทฯ ตั้งใจจัดตั้งขึ้นในโอกาสครบรอบ 50 ปีบริษัทฯ ภายใต้คอนเซปต์ “ผูกพัน แบ่งปัน มั่นคง” เพื่อแบ่งปันโอกาสร่วมลงทุนในสิทธิการเช่า 30 ปี ในที่ดิน คลังสินค้าและโรงงานในโครงการสวนอุตสากรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา กบินทร์บุรี แม่สอด ที่มีอัตราการเช่าพื้นที่เต็ม 100% และกรรมสิทธิ์ที่ดินและคลังสินค้าในโครงการไทเกอร์ สุวรรณภูมิ ดีซี ลาดกระบัง ที่มีอัตราการเช่าพื้นที่สูงถึง 99% ณ ไตรมาส 2/2565