“กสิกรฯ” จับมือ OR เปิดตัวบัตรเครดิตดีไซน์ใหม่ “บลู เครดิตการ์ด”

HoonSmart.com>> “กสิกรไทย” จับมือ “โออาร์” เปิดตัวบัตรเครดิตดีไซน์ใหม่ “บลู เครดิตการ์ด” จัดเต็มเพิ่มความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยคอนเซปต์ “ให้มากกว่าที่คิด”

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารวางแนวทางพัฒนาบัตรเครดิตร่วมกับพันธมิตรโดยเน้นให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายในทุกไลฟ์สไตล์ ธนาคารจึงร่วมมือกับโออาร์ในการปรับเปลี่ยนบัตร PTT Blue Credit Card ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยได้เปลี่ยนชี่อใหม่เป็นบัตร “Blue Credit Card” มีดีไซน์หน้าบัตรที่ทันสมัย โดยยังคงสิทธิประโยชน์พิเศษหลัก อาทิ การสะสมคะแนน 2 ต่อ ทั้ง K Point และ Blue Point หรือแลกคะแนน K Point เพื่อใช้แทนเงินสดที่ร้านค้าในเครือ OR ตลอดจนใช้ผ่อนชำระสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

รวมถึงรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% และเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่เน้นการเดินทาง ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งร้านค้าของ OR และพันธมิตรมีครอบคลุมในทุกการใช้จ่ายและมีอยู่ทั่วประเทศทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

นายวิศน สุนทราจารย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรมและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เปิดเผยว่า OR มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงพัฒนาธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างครอบคลุมครบทุกด้าน ตามพันธกิจที่จะเป็น One Stop Solution เพื่อการตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ จึงได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยพัฒนาบัตรเครดิตโฉมใหม่ให้มีรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมเปลี่ยนชื่อบัตรเป็น “Blue Credit Card” และมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้รับความสะดวกและได้รับความพิเศษในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น

บัตรเครดิตโฉมใหม่จะสามารถใช้ได้ครอบคลุมธุรกิจค้าปลีกของ OR ที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งแบรนด์ของ OR และร้านค้าในเครือ รวมไปถึงพันธมิตรใหม่ ๆ ของ OR ซึ่งประกอบไปด้วย PTT Station, Café Amazon, ร้านสะดวกซื้อ Jiffy, Texas Chicken, Pearly Tea, Pacamara, Kouen, รวมไปถึงการให้บริการใน application ต่างๆ อาทิ Pomelo, Gowabi, HungryHub และ Traveloka เป็นต้น เพื่อช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยบัตรเดียว นอกจากนี้ OR ยังมีแผนในการขยายการทำโปรโมชั่นให้ครอบคลุมในทุกการใช้จ่ายที่ร้านค้าในเครือ OR เพื่อสร้างความหลากหลายและทางเลือกในการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากขึ้น และให้ผู้บริโภค ได้มากกว่าที่คิด

บัตร Blue Credit Card โฉมใหม่ใช้จ่ายได้คุ้มค่ามากกว่าที่คิด ได้ทั้ง K Point และ Blue Point เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร Blue Credit Card ที่ร้านค้าในเครือโออาร์ (OR) โดยอัตโนมัติ แลกรับส่วนลดคุ้มค่า โดยใช้ K Point 500 คะแนน แลกเป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อเติมน้ำมันที่ PTT Station รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% สำหรับการซื้อสินค้าและบริการที่PTT Station และร้านค้าในเครือโออาร์ (OR) ได้แก่ Café Amazon, Jiffy, Texas Chicken, Pearly Tea และร้านค้าพันธมิตร ได้แก่ Pacamara, Pomelo, Gowabi, Kouen, HungryHub และ Traveloka รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มที่ Café Amazon 1 แก้ว รับฟรี 1 แก้ว เมื่อชำระค่าด้วย Blue Credit Card (จำกัด 3,600 สิทธิ์ / สัปดาห์ และ 1 แก้ว / 1 สิทธิ์ / หมายเลขบัตร)

พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร Blue Credit Card และใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด (เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิตกสิกรไทยมาก่อน) รับกระเป๋า Blue Credit Card x DAPPER มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท ตั้งแต่ 19 ต.ค. 2565 – 28 ก.พ. 2566 สมัครบัตร Blue Credit Card ได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS เว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือคลิก https://kbank.co/3TsGPxQ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม K-Contact Center โทร. 02-888-8888