LINE BK ส่งฟีเจอร์สแกน QR พร้อมเพย์ผ่าน LINE ง่าย ครบ จบในแอปเดียว

HoonSmart.com>> LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking เดินหน้าพัฒนาบริการทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของผู้ใช้งาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ” เปิดให้บริการฟีเจอร์สแกน QR พร้อมเพย์ เพื่อชำระค่าสินค้าและค่าบริการผ่านแอปพลิเคชัน LINE เพียงแค่มีบัญชี LINE BK

LINE BK เดินหน้าพัฒนาบริการทางการเงินให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย ตอกย้ำจุดยืน ‘เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ’ ล่าสุดพัฒนาฟีเจอร์สแกน QR พร้อมเพย์ (PromptPay QR) ผ่าน LINE เพียงแค่ผู้ใช้มีบัญชี LINE BK ซึ่งจะทำให้การโอนเงินหรือชำระค่าสินค้าและบริการเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ในขณะที่กำลังใช้งานแอปพลิเคชัน LINE โดยไม่ต้องสลับแอป เพียงแค่กดที่สัญลักษณ์สแกน QR ที่มีถึง 8 ตำแหน่งใน LINE อาทิ หน้าหลัก (home) หน้าแชท (chat) หน้าวอลเล็ต (wallet) รวมถึงหน้าหลัก LINE BK

ทั้งนี้ การพัฒนาฟีเจอร์สแกน QR พร้อมเพย์ (PromptPay QR) เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมคนไทยที่ใช้ LINE เป็นแอปหลักในการติดต่อสื่อสาร รวมทั้งยังสอดคล้องกับพฤติกรรมการชำระเงินด้วยพร้อมเพย์ของคนไทยที่มีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยข้อมูลล่าสุดเดือนมิถุนายน 2565 มีจำนวนผู้ลงทะเบียนพร้อมเพย์ถึง 70 ล้านหมายเลข

อย่างไรก็ตาม LINE BK ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวก ง่าย ปลอดภัย โดยมีฟีเจอร์ที่มีความใกล้ชิดกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า อาทิ การโอนเงินผ่านแชท LINE และรับการแจ้งเตือนทุกยอดความเคลื่อนไหวของบัญชีผ่านทาง LINE ได้ฟรี อีกทั้งยังมีบริการทางการเงินอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ยืมเงิน LINE BK ที่สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่าน LINE ตลอด 24 ชั่วโมง บัญชีเงินออมดอกพิเศษที่ให้ดอกเบี้ยสูง และบัตรเดบิตออนไลน์ที่สมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติม www.linebk.com