บสย. ลุยน้ำท่วม มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.พระนครศรีอยุธยา

HoonSmart.com>> ผู้บริหารบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ลงพื้นที่ประสบอุทกภัย และได้มอบถุงยังชีพ กว่า 300 ชุด เพื่อเป็นกำลังใจแก่ประชาชน และผู้ประกอบการ SMEs จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) พร้อมด้วย นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สายงานการเงิน รักษาการผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ และนางดุสิดา ทัพวงษ์ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานบริหารช่องทางและพัฒนาผู้ประกอบการ รักษาการผู้บริหารสายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชน และผู้ประกอบการ SMEs ที่ประสบอุทกภัย และได้มอบถุงยังชีพ กว่า 300 ชุด ให้แก่ พันจ่าอากาศเอก สุวัฒน์ สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา และผู้แทนชุมชนหัวแหลม ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นภารกิจหนึ่งของการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ในพื้นที่ชุมชนสำคัญของ บสย. ณ ชุมชนหัวแหลม ตำบลท่าวาสุกรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565

นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร ได้พูดคุยให้กำลังใจผู้ประกอบการ ลูกค้าของ บสย. ในพื้นที่ และได้มอบหมายให้ นายสรรพสิริ สินบวรเศรษฐ์ ผู้จัดการเขต สำนักงานเขตภาคกลาง ดูแลและให้คำปรึกษาผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ และให้ความช่วยเหลือ SMEs ผ่านโครงการพักชำระค่าธรรมเนียมการค้ำประกันและค่างวดนานสูงสุด 6 เดือน โดยผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทั้ง 33 จังหวัด สามารถแจ้งความประสงค์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บสย. Call Center 02-890-9999