CRC เขย่าวงการค้าปลีกไทย เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกรูปแบบใหม่

HoonSmart.com>> “เซ็นทรัล รีเทล” พลิกโฉมค้าปลีกไทยด้วยการเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์ชิปสโตร์บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ในรูปแบบของอาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 28 ก.ย.นี้

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล ภายใต้บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น (CRC) กล่าวว่า ด้วยบทบาทการเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทย เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาค้าปลีกโมเดลใหม่ ๆ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ Tops เป็นสุดยอดฟู้ดเดสติเนชั่นของประเทศไทย เราพร้อมเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ ‘Tops CLUB’ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งบริษัทฯ ใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกTops CLUB จะสามารถซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม ครบครันกว่า 3,500 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก มีสินค้าใหม่ ๆ มาจำหน่ายก่อนใครตลอดเวลา สินค้าดีลดีที่สุดที่ทุกคนต้องไม่พลาด หมุนเวียนทุกสัปดาห์ เฉพาะที่นี่เท่านั้น สินค้าตามเทศกาล เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ ฯลฯ ที่ Tops CLUB เราคัดสรรเฉพาะสินค้าคุณภาพ ราคาเหนือความคาดหมาย เข้าถึงง่าย มารวมไว้ในที่เดียว เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เสมือนรวมห้างดังที่ต่างประเทศมาไว้ที่ไทย

“ผมมั่นใจว่า “Tops CLUB” จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าคนไทยอย่างที่คาดไม่ถึง ซึ่งหลังจากที่ทดลองเปิด pop-up store ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สมัครสมาชิกแล้วกว่า 12,000 ราย นอกจากนี้เรายังเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึง Tops CLUB ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน Tops CLUB สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนลที่ดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุด”นายสเตฟาน กล่าว

Tops CLUB โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตารางเมตร ตั้งตระหง่านในรูปแบบ Warehouse Style โดยแบ่งเป็น 3 โซนตามประเภทของสินค้า ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีการจัดเรียงสินค้าแบบใหม่ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฉีกรูปแบบของการจัดวางสินค้าที่ทุกคนคุ้นเคย ลูกค้าทุกคนสามารถทดลองใช้สินค้าจริงด้วยตนเอง พร้อมจุดชิมสินค้าเพื่อพิสูจน์รสชาติความอร่อย ที่มีมากถึง 40 จุดทั่วร้าน แนะนำโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ หรือจะถ่ายภาพอัพโซเชียล ใช้เวลาแห่งความสุขได้ตลอดทั้งวันก่อนการตัดสินใจซื้อและทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปใน Tops CLUB เริ่มด้วย