ฟินโนมีนาจัดงานใหญ่ “เปิดประตูสู่การเป็นที่ปรึกษาการลงทุนแห่งอนาคต”

HoonSmart.com>> “ฟินโนมีนา” จัดงาน FINNOMENA FA Summit 2022 “Conquer the Leading Edge” เปิดประตูพาผู้สนใจมุ่งสู่การเป็น “ที่ปรึกษาการลงทุนแห่งอนาคต” พร้อมสนับสนุนตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานถึงหลักสูตรพัฒนาทักษะเฉพาะ มีแพลตฟอร์มช่วยให้ทำงานได้สะดวกดูแลลูกค้าจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีการจัดพอร์ตระดับโลก “FINNOMENA Goals Navigator™” พัฒนาร่วมกับ Franklin Templeton เป็นเครื่องมือที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ

ดร. เมธี จันทวิมล

บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน (บลน.) ฟินโนมีนา (FINNOMENA) จัดงาน FINNOMENA FA Summit 2022 “Conquer the Leading Edge” ในวันที่ 24 ก.ย.2565 เพื่อผู้ที่กำลังมองหาอาชีพที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา ทั้งไลฟ์สไตล์ การเงิน เวลา และความก้าวหน้า โดยฟินโนมีนาจะจับมือพาเปิดประตูก้าวเดินสู่การเป็น “ที่ปรึกษาการลงทุนแห่งอนาคต” อาชีพที่จะนำพาสู่อิสรภาพทางการเงินและเวลา ไม่ว่าจะเป็นใคร มาจากสายอาชีพใด ฟินโนมีนาก็พร้อมพาก้าวเดินสู่ความสำเร็จร่วมกัน พร้อมเปิดประตูเพื่อยกระดับให้การบริการลูกค้าของที่ปรึกษาการลงทุนมุ่งสู่มาตรฐานสากลด้วยระบบที่ทันสมัย

ดร. เมธี จันทวิมล Managing Partner บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน (บลน.) ฟินโนมีนา กล่าวว่า การระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่องานประจำที่เคยมั่นคง การที่มีแค่หนึ่งอาชีพ มีรายได้ทางเดียว อาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป อาชีพที่ปรึกษาการลงทุน หรือ Financial Advisor ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพทางเลือกที่หลายคนหันมาให้ความสนใจ เนื่องจากมีความอิสระคล่องตัว ด้วยระบบของฟินโนมีนาเป็นออนไลน์ทั้งหมด ที่ปรึกษาการลงทุนจึงสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา จะทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ หรืออาชีพหลักเลยก็ได้เช่นกัน

“สำหรับท่านที่สนใจแต่ไม่ได้เรียนจบสายการเงิน หรือประกอบอาชีพในแวดวงการเงิน ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะที่จริงแล้วที่ปรึกษาการลงทุนของฟินโนมีนาหลายท่านก็ล้วนแล้วแต่มาจากต่างสายงานต่างอาชีพ ทางฟินโนมีนาพร้อมดูแลและให้ความสนับสนุนในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานถึงหลักสูตรพัฒนาทักษะเฉพาะสำหรับที่ปรึกษา เพื่อเสริมสร้างความรู้และเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน เปิดโอกาสให้ได้เจอกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ รวมถึงมีระบบ Digital Creation Platform ที่จะช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้น สามารถดูแลทั้งลูกค้าจำนวนมากและดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้เลยว่าฟินโนมีนาจะเป็นเพื่อนร่วมทางที่จะช่วยให้ท่านอุ่นใจแน่นอน”ดร. เมธี กล่าว

ภายในงาน ได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีการจัดพอร์ตระดับโลกอย่าง “FINNOMENA Goals Navigator™” ที่ทางฟินโนมีนาได้พัฒนาร่วมกับ Franklin Templeton องค์กรบริหารสินทรัพย์ระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนมายาวนานกว่า 70 ปี โดยเป็นเครื่องมือที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ ทำให้สามารถสร้างฐานลูกค้าได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะทำงานจากที่ไหน เมื่อไร

กวิน ติระบริสุทธิ์

นายกวิน ติระบริสุทธิ์ Chief Product Officer ฟินโนมีนา เปิดเผยว่า โจทย์สำคัญคือจะทำอย่างไรให้เทคโนโลยีสามารถเพิ่มมาตรฐานการดูแลลูกค้าของที่ปรึกษาการลงทุน ไปพร้อม ๆ กับรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น

“เราเชื่ออย่างยิ่งว่าการดูแลการลงทุน ต้องเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Human Touch และ Technology จะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปไม่ได้ วันนี้ด้วยประสบการณ์และเทคโนโลยีระดับโลกของ Franklin Templeton ร่วมกับทีมงานของฟินโนมีนา เราพร้อมที่จะติดอาวุธให้ที่ปรึกษาการลงทุนเพื่อสร้างความสำเร็จให้แก่คนไทย”นายกวิน กล่าว

นอกจากนี้ฟินโนมีนายังสนับสนุนการทำงานของที่ปรึกษาการลงทุนด้วยคอร์สเรียนพัฒนาทักษะการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพกับ Befin Academy ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ มุ่งหวังให้ที่ปรึกษาการลงทุนก้าวเดินบนสายอาชีพแห่งอนาคตได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ พร้อมหลักสูตรที่หลากหลายเพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็น ทั้งด้าน Soft skills และ Investment skills เริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงมืออาชีพ ออกแบบโดย ดร.เมธี จันทวิมล นักปั้นที่ปรึกษาการลงทุนของฟินโนมีนาที่มาพร้อมทีมดูแลอย่าง FINNOMENA FA Support ทีมที่ปรึกษาและโค้ชมืออาชีพซึ่งจะร่วมก้าวเดินไปกับคุณตลอดเส้นทางสายอาชีพที่ปรึกษาการลงทุ

ดร. เมธี จันทวิมล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางฟินโนมีนาได้จับมือกับ Befin Academy ในการสร้างหลักสูตรพัฒนาที่ปรึกษาการลงทุน ซึ่งพิเศษมาก ๆ เพราะเป็นหลักสูตรที่มีแค่ที่นี่ทีเดียว เป็นหลักสูตรที่ผมกลั่นออกมาจากประสบการณ์การทำงานกว่า 18 ปีในสายอาชีพที่ปรึกษาการลงทุน ตัวหลักสูตรจะตอบโจทย์รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทักษะ การมี Framework ในการทำงาน ขั้นตอนการติดต่อพูดคุยและดูแลลูกค้าอย่างละเอียด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะช่วยให้ที่ปรึกษาการลงทุนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ก้าวกระโดดในสายอาชีพนี้ได้อย่างมั่นใจ สำหรับผู้ที่สนใจ ทางฟินโนมีนายินดีต้อนรับครับ อยากให้คิดไว้ก่อนเลยว่าเราทำได้ ไม่ต้องกังวล เพราะฟินโนมีนาพร้อมผลักดันให้ท่านได้เป็นที่สุดของที่ปรึกษาทางการเงิน มาตัวเปล่า ๆ กรอกใบสมัคร แล้วเดินเข้ามาเลยครับ ฟินโนมีนาจะช่วยท่านเอง

ผู้ที่สนใจเป็นที่ปรึกษาการลงทุนกับฟินโนมีนา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://www.finnomena.com/fa/ รวมทั้งสามารถดูรายละเอียดหลักสูตรจาก Befin Academy ได้ที่ https://www.befin.academy/