SCM ดีเดย์ ก.ย.นี้ “จัดให้ ลิสซิ่ง” กดปุ่มปล่อยสินเชื่อ

HoonSmart.com>>“ซัคเซสมอร์” เสิร์ฟข่าวดี ครึ่งปีหลัง ดีเดย์ปล่อยสินเชื่อ “จัดให้ ลิสซิ่ง” ก.ย.นี้ ตั้งเป้าสินเชื่อเฟสแรก 50 ล้านบาท เร่งเครื่องปี 2567 พอร์ตสินเชื่อแตะ 1,000 ล้านบาท พร้อมเจาะตลาด “เอส โมเน่, นูทรินัล และโกวอิ้งมอร์” มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโต 20%

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์  (“SCM”) เปิดเผย ธุรกิจลิสซิ่ง  “บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด” ว่า ภายในเดือนก.ย.นี้  เริ่มทยอยปล่อยสินเชื่อ ให้กลุ่มสมาชิกซัคเซสมอร์ อย่างเป็นทางการ  เป้าหมายพอร์ตสินเชื่อเฟสแรก ภายในสิ้นปีนี้ ที่ระดับ 50 ล้านบาท และคาดว่าจะขยายพอร์ตสินเชื่อเพิ่มขึ้นแตะระดับ 1,000 ล้านบาทได้ภายในปี 2567

บริษัทฯ มองว่า ครึ่งปีหลัง 2565   สินค้าอุปโภคบริโภค ในรูปแบบเครือข่าย (MLM) ยังเติบโตต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ เร่งเดินกลยุทธ์ทางการตลาด  เตรียมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE’) ครีมบำรุงผิวหน้าสูตร เข้มข้น พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส

นอกจากนี้ ยังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องการนอนหลับ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลาย SKU ควบคู่กับการขยายฐานกลุ่มสมาชิก ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อเนื่อง เตรียมเปิดสาขาใหม่ สาขาโคราช จ.นครราชสีมา รวมถึงขยายฐานสมาชิกไปยังต่างประเทศ อย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ จากปัจจุบันที่มีตัวแทนจำหน่ายแล้วใน 6 ประเทศ ได้แก่ พม่า, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, มาเลเซีย และสิงคโปร์

แผนกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุก ภายใต้การเจาะตลาดผ่านเครื่องมือดิจิทัล การปั้นขุนพลนักขยายเครือข่าย การสร้างการรับรู้แบรนด์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคให้มากขึ้น รวมถึงการใช้ Big Data เพื่อวิเคราะห์และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ มีสมาชิกรวมทั้งในและต่างประเทศ จำนวน 180,000 ราย และคาดว่าจะสามารถขยายฐานสมาชิกที่ทวีคูณเพิ่มมากขึ้น

คาดการณ์ผลดำเนินงานปี 2565 มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % เทียบปี 2564 ตามเป้าหมายที่บริษัทฯ วางไว้