คอลัมน์ เสือใหญ่ : TAKUNI ซ่อนข่าวดี ???

BY…. เจ๊รัชดา

www.HoonSmart .com เสนอความจริงทุกการลงทุน ปีที่ 5 วันที่ 14 ส.ค. 2565

@@@ ตลาดหุ้นไทยก่อนหยุดยาว ปรับตัวขึ้นเล็กน้อย ได้แรงซื้อต่อเนื่องของต่างชาติเป็นหลัก ที่เหลือทั้งกองทุน, พอร์ตโบรกเกอร์ ตามน้ำ …..SET ปิด 1,622.26 จุด เพิ่มขึ้น 5.05 จุด มูลค่าซื้อขาย 78,265.71 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อสุทธิอีก + 3,137 ล้านบาท , กองทุน + 929 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ – 1,595 ล้านบาท และรายย่อย – 2,470 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นครึ่งหลังนส.ค.นี้ ตลาดหุ้นไทย มีโอกาสไปได้ต่อ 1,650 จุด  ตามตลาดหุ้นสหรัฐ ที่ลดความกังวลเงินเฟ้อ …..ส่วนปัจจัยในประเทศ  อัตราดอกเบี้ยที่ปรับขึ้นมา เป็นเพียงขาฝากเท่านั้น ส่วนขากู้ ยังคงและทรงอยู่  (ซื้อเวลา) เพราะเศรษฐกิจไทยยังอ่อนแอ  จากปัญหาน้ำมันแพง เงินเฟ้อ

@@@ ผลประกอบการบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ไตรมาส 2/2565 ทยอยออกมาใกล้ครบจบวันที่ 15 ส.ค.นี้ ภาพรวมส่วนใหญ่ ยังดูดี โดยเฉพาะกลุ่มพลังงาน รักษาการเติบโตของกำไรไว้ได้ ไม่ว่าจะ PTT , GULF ฯ และเงินปันผลระหว่างกาล ที่หลายบริษัทยังคงจ่ายให้กับผถห. ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่บจ.ส่งต่อให้ผถห. อิเจ๊ !!!! ช้อบชอบ

@@@ STARK โชว์ผลงานออกมาแว้วววว ไม่ทำให้อิเจ๊ !!! ผิดหวัง … Q2/65 กำไรสุทธิ 690.63 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 166.19 ล้านบาท หรือ 31.68% เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน กำไรสุทธิ 524.44 ล้านบาท …. ครึ่งปี 65 กำไร 1,260 ล้านบาท ปีขึ้นจากปีก่อนที่กำไรเพียง 962 ล้านบาท เท่านั้น ปีนี้….ปีนี้อิเจ๊ !!! อยากเห็นกำไรนิวไฮ จังค่ะคุงพี่ STARK 

@@@ พอจะเดากันออกมั้ย !!!! หุ้น TAKUNI ปรับตัวขึ้นหวือหวาช่วงสัปดาห์ก่อน จากราคา 1.70 บาท ขึ้นมาปิดล่าสุด 2.76 บาท ก่อนบิ๊กล็อตโผล่ 308 ล้านบาท …. ปกติหุ้นตัวนี้ ซื้อขายวันละหลักสิบล้านบาท เล่นกันดุเดือดขึ้นมาวันละ หลักร้อยและหลายร้อยล้านบาท   ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาแล้วล่ะ หรือมีสตอรี่ซ่อนอยู่ ….. การปรากฏบิ๊กล็อต  น่าจะส่งสัญญาณอะไรบางอย่างในตัว TAKUNI

@@@ โดยพื้นฐานหุ้น TAKUNI แทบไม่มีการกล่าวถึงมานาน แล้ว เรียกได้ว่าเป็นหุ้นที่ถูกลืม แล้วถูกปลุกขึ้นมาเก็งกำไร ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมี ในสัปดาห์ก่อน แต่แล้วบริษัทก็ปฏิเสธข่าวการเปลี่ยนมือของผู้ถือหุ้นใหญ่ ทั้งการถูกบริษัทอสังหา ฯ เทคโอเวอร์ .

@@@ การมีบิ๊กล็อต TAKUNI  ราคา 2.40 บาท ท่ามกลางกระแสข่าวลือ มันไม่ธรรมดาแล้วล่ะท่าน ว่ามั้ย ???? ส่วนจะเป็นข่าวอะไรนั้น ….. ไม่ว่าจะซ่อนข่าวเพิ่มทุน ขายพีพีให้กลุ่มใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการเปลี่ยนมือผถห.ใหญ่ ถ้าจำนวนหุ้นที่ยกขายให้จำนวนมากพอ …..หรือการออกวอร์แรนต์ฟรีให้ผถห. ตลอดจนการยกหุ้นจากใคร คนใด โยนออกไปเล่น …ส่วนจะซ่อนข่าวอะไรนั้น ติดตามกันต่อไป

@@@ วันที่ 15 ส.ค.นี้ FC หุ้น PSG ระเบิดเถิดเทิง บันเทิงกันล่ะ  ปลดเครื่องหมาย C แล้ว   ก็อย่าเพลินจนกลับมาติดแคชบาลานซ์ล่ะ  สนุกกันพอประมาณ รักษาสิทธิ์การติดแคชบาลานซ์ไว้นาน ๆ ก็ดีนะคร้าาาาา

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoohSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก