บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว แรงซื้อต่างชาติช่วยหนุน

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,610-1,630 จุด รับแรงหนุนจากแรงซื้อต่างชาติ-หุ้นที่มีข่าวเฉพาะตัว-หุ้นงบไตรมาส 2/65 เติบโตยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนดัชนีในช่วงนี้ แต่เล็งแรงขายลดความเสี่ยงก่อนประชุมกนง.-เงินเฟ้อสหรัฐจะกดดันดัชนีฯ เชียร์”ซื้อ”AMATA สัญญาณบวกจากงบไตรมาส 2/65 บริษัทลูก AMATAV โตก้าวกระโดด, KBANK คาดหวังแบงก์ชาติขึ้นดอกเบี้ยเป็นบวกต่อกลุ่มธนาคาร

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,610-1,630 จุด โดยแรงซื้อจาก Fund flow ต่างชาติทั้งหุ้นและ TFEX รวมถึงแรงซื้อหุ้นที่มีข่าวเฉพาะตัวและหุ้นงบไตรมาส 2/65 เติบโตยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนดัชนีในช่วงนี้ แต่คาดว่าจะมีแรงขายลดความเสี่ยงลงก่อนการประชุมกนง.(คาดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.25 – 0.5%) และรายงาน CPI สหรัฐเดือนก.ค.ที่คาดว่า +8.7% YoY ซึ่งจะมีผลต่อการปรับขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในช่วงถัดไปและจะกดดันให้ดัชนีสลับอ่อนตัวลง กลยุทธ์การลงทุน Selective buy

KBANK BBL SCB TTB อานิสงส์ดอกเบี้ยขาขึ้น GPSC BGRIM GULF RATCH SCGP SCC EPG อานิสงส์ราคาน้ำมันดิบอ่อนตัวลง กลุ่มหุ้นที่คาดว่างบไตรมาส 2/65 เติบโต CKP GFPT TFG SPRC BANPU IVL CPN CENTEL

หุ้นแนะนำวันนี้ AMATA “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 24.50 บาท มีสัญญาณบวกหลังจากที่เมื่อวาน AMATAV บริษัทลูกประกาศงบไตรมาส 2/65 เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดจากยอดขายที่ดินและ Margin ที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ Margin เพิ่มขึ้นจาก 25% เป็น 41.5%ถือเป็น upside ต่อประมาณการณ์ของนิคมฯ ในพื้นที่อื่นของ AMATA ในเวียดนาม

KBANK “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 170 บาท คาดหวังแบงก์ชาติขึ้นดอกเบี้ยเป็นบวกต่อหุ้นกลุ่มธนาคาร ขณะที่สัปดาห์นี้ยังมีปัจจัยให้เก็งกำไรโดย KBANK เป็นหนึ่งเดียวที่คาดว่าจะได้ปรับเข้าคำนวณในดัชนี MSCI รอบใหม่ (MSCI Rebalance) ประกาศผล 11 ส.ค. และ บังคับใช้ 31 ส.ค.65