Zipmex ทยอยคืน 3 เหรียญ คาดคืนเหรียญหลักกลาง ส.ค.

HoonSmart.com>>”ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย”เปิดให้บริการ Z Wallet  เครดิตไปที่ Trade Wallet เริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบ  ADA, SOL และ XRP ตั้งแต่ 2 ส.ค. 2565 เป็นต้นไป

บริษัท ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย ประกาศทยอยเปิดให้บริการ Z Wallet  เครดิตไปที่ Trade Wallet เริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบ ซึ่งได้แก่ ADA, SOL และ XRP  โดยจะเริ่มเครดิตให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. 2565 เป็นต้นไป คือ SOL (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)
วันที่ 4 ส.ค. XRP (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet) วันที่ 9 ส.ค. 2565 ADA (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

ทั้งนี้เหรียญของผู้ใช้งานใน Z Wallet จะถูกคำนวณตามจำนวนคงเหลือและเครดิตเข้าไปยัง Trade Wallet ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรด หรือ ถอนเหรียญได้ตามปกติ  ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ โดยเมื่อสินทรัพย์ดังกล่าวปรากฏใน Trade Wallet แล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถทำการเทรดหรือถอนได้

ซิปเม็กซ์ ระบุว่า  การทยอยเปิดให้บริการครั้งนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการแก้ปัญหา เชื่อมั่นว่ากำลังแก้ไขปัญหาไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม บริษัทฯ ทราบดีว่าลูกค้าหลายรายยังถือเหรียญ BTC, ETH และ Stable coin อยู่ใน Z Wallet บริษัทจะเครดิตเหรียญดังกล่าวเข้าไปใน Trade Wallet ของผู้ใช้งานเริ่มต้นที่กลางเดือน ส.ค. ขอให้มั่นใจว่ากำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานที่กำกับดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างลุล่วง โดยลูกค้าสามารถติดตามกำหนดการเปิดของแต่ละเหรียญอย่างเป็นทางการได้ผ่านทางเว็บไซต์ และช่องทางอื่น ๆ อย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์