คอลัมน์เสือใหญ่ : รอฟัง กสทช. TRUE+DTAC !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 25 ก.ค. 2565

@@@ ดัชนี SET (22 ก.ค.) เคลื่อนไหวแคบ ๆ ผลประกอบการแบงก์ใหญ่ ออกมาดี ช่วยประคองตลาด SET ปิด 1,552.73 จุด บวก +6.42 จุด  มูลค่าซื้อขาย 57,726.21 ล้านบาท

@@@ กองทุนซื้อสุทธิเล็กน้อย +644 ล้านบาท , ต่างชาติ +140 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -82 ล้านบาท และรายย่อย -702 ล้านบาท

@@@ ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา นักลงทุนตื่นทิ้งหุ้น TRUE และ DTAC หลังกระแสข่าวสะพัด อนุกรรมการศึกษา-ควบรวม  โหวต 3:1 คว่ำดีลควบรวม ..แม้ TRUE จะปฏิเสธข่าวทันควัน ยืนยันข่าวไม่จริง และยังไม่ได้รับรายละเอียดหรือผลจากคณะอนุกรรมการฯ ทั้ง 4 ชุด …. เอาเป็นว่า ข่าวลือมีมูลหรือไม่ ไม่ควรปักใจเชื่อ รอจนกว่า กสทช. จะแถลงชัด ๆ ออกมา เมื่อไร…เมื่อนั้น อดใจรอเสนอบอร์ด กสทช. เคาะ 3 ส.ค.นี้ นะท่าน

@@@  TLI (ไทยประกันชีวิต ) ได้ฤกษ์เทรด 25 ก.ค.นี้ มาร์เก็ตแคปไอพีโอกว่า 1.83 แสนล้านบาท …บริษัทประกันชีวิตแห่งแรก อายุเก่าแก่กว่า 80 ปี และรายใหญ่สุดของไทย ของกลุ่มไชยวรรณ ถือหุ้นใหญ่ ขาย IPO ราคา 16 บาท …ถ้าไม่รีบร้อนใช้เงิน ถือไว้กำไรดี ยิ่งยาว-ยิ่งดี

@@@ III (ทริพเพิลไอ ฯ  ) ออกทรงดีแบบนี้ น่าจะมีเซอร์ไพรซ์ อะไรหรือป่าว …หรือว่า เอ๊ะๆๆๆ Q2/65 คาดการณ์กำไรนิวไฮ ก็น่าจะสะท้อนขนส่งดี  ถ้าเป็นไปตามที่คิด คงต้องจับตาราคาหุ้นเป็นพิเศษล่ะคร้าาาาาา

@@@ หุ้นชิค รีพับบลิค (CHIC ) ผู้นำผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ แต่งบ้าน แบรนด์ “ชิค”, “ริน่าเฮย์”  และแบรนด์นำเข้าต่างประเทศ ” แอชลีย์ (Ashley) ” ขาย IPO หุ้นละ 90 สตางค์ หมดเกลี้ยงไปสัปดาห์ก่อน เตรียมเข้าซื้อขายกลางสัปดาห์นี้ หุ้นเล็กราคาไม่ถึงบาท เก็งกำไรให้สนุกสุดติ่งไปเลยนะท่าน …คริคริ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก