MAJOR จับมือ “อาโตมี่” เปิดบริการ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง”

HoonSmart.com>> “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” จับมือ “อาโตมี่” มอบความบันเทิงสุดชิลล์กับครั้งแรกของบริการ ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง ไร้ดอกเบี้ย พร้อมโปรสุดฟินลูกค้าใหม่ที่โหลดแอพ รับส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) ร่วมกับ Atome (อาโตมี่) ประจำประเทศไทย มอบความบันเทิงสุดชิลล์ให้ลูกค้าคนรักหนังชำระเงินแบบเบา ๆ สบายกระเป๋า ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) หรือ BNPL นับเป็นครั้งแรกของโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยที่ลูกค้าสามารถ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง” ไร้ดอกเบี้ย พร้อมรับโปรสุดฟิน…สำหรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอาโตมี่ในครั้งแรก รับทันทีส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่นอาโตมี่ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป

ทั้งนี้ เริ่มเปิดให้บริการ ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 13 สาขา ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท , แฟชั่น ไอส์แลนด์ , ฟิวเจอร์ รังสิต, โลตัส บางปะกอก, โลตัส สมุทรปราการ, ไอคอน ซีเนคอนิค, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชดา , งามวงศ์วาน-แคราย, เซ็นทรัล จันทบุรี, โคราช ซีนีเพล็กซ์, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ โดยมีแผนที่จะขยายสาขาการให้บริการเพิ่มอีกทั่วประเทศ

ง่าย ๆ กับ 3 ขั้นตอน รับสิทธิ์บริการ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง” ไร้ดอกเบี้ย ลูกค้าคนรักหนังต้องไม่พลาด! เพียง…
• ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Atome และลงทะเบียนสมัครสมาชิก
• ใช้บริการซื้อตั๋วหนัง ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket เลือกชำระค่าตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่น Atome
• ชำระค่าตั๋วหนังเป็น 3 งวด งวดละเท่า ๆ กันเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย สามารถซื้อตั๋วหนังได้ทุกประเภทที่นั่ง ไม่จำกัดจำนวน ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 13 สาขาที่ร่วมรายการ

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีเซ็กเมนต์หลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว, คนทำงาน, วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม GEN C ซึ่งเป็นลูกค้า Smart Shopper ที่บริหารเงินเก่ง มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Mobile App สนใจและชื่นชอบการทำธุรกรรมบนออนไลน์ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้องการให้ลูกค้าชำระค่าตั๋วหนังบนแอพพลิเคชั่น ซึ่งการให้บริการในรูปแบบ BNPL จะช่วยให้ลูกค้าบริหารการใช้จ่ายเงินได้ดีขึ้น ถือเป็นเทรนด์ทั่วโลกในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น Service Shopping ที่ร้านอาหารก็รับชำระเงินในรูปแบบ BNPL

“เรามองว่า BNPL เป็นวิธีการใช้เงินที่ชาญฉลาดของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป อยากนำเสนอ การนำเสนอบริการ BNPL บนแอพและเลือกซื้อผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E Ticket จะเร่งให้ลูกค้าเข้าสู่สังคมสังคมไร้เงินสด Cashless ซึ่งเป็นเป้าหมายใหญ่ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบาย ความง่าย ความรวดเร็วในการจ่ายเงินและขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมความคุ้มค่าของบริการให้กับลูกค้า เพื่อเป็นทางเลือกที่เพิ่มความสนุกในการดูหนังและสนุกที่จะใช้บริการ BNPL เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”นรุตม์ กล่าว

นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome ประจำประเทศไทย กล่าวว่า จุดเด่นของ Atome คือเราเป็นผู้นำด้านบริการ Buy Now Pay Later (BNPL) หรือ ช้อปก่อนจ่ายที่หลัง ผ่านช่องทางหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ แบรนด์แรกในไทย ที่มาจากประเทศสิงคโปร์ และปัจจุบันมีการให้บริการใน 10 ประเทศ ให้นักช้อปสามารถซื้อสินค้าด้วยการแบ่งจ่ายสินค้าในระยะเวลาที่กำหนด มีการให้แบ่งจ่าย 3 ครั้งภายในระยะเวลา 3 เดือน และไม่มีดอกเบี้ย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและมีบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตเท่านั้น นอกจากนี้ การจับมือกันครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้า และเป็นโอกาสที่ดีให้การขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ทั้งทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และอาโตมี่อีกด้วย