CI จัดโปรแรง ซื้อคอนโดเมือง “ดิ อิสสระ สาทร” แถมคอนโดทะเล

HoonSmart.com>> “ชาญอิสสระ” จัดโปรโมชั่นแรง “Final Call” ซื้อคอนโดเมืองแถมคอนโดทะเล กับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร โครงการทำเลศักยภาพใจกลางสาทร-จันทน์ ด้วยแนวคิด ใช้ชีวิตอิสระให้สุดในทุกด้าน ตอกย้ำความคุ้มค่า สร้างทางเลือกจับจอง 2 โครงการคุณภาพ เผยราคาที่อยู่อาศัยย่านสาทรปรับขึ้นต่อเนื่อง นับเป็นจังหวะที่ดีในการซื้ออยู่อาศัย-ลงทุน

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) เปิดเผยว่า โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน” หนึ่งในโครงการคุณภาพในเครือชาญอิสสระ เตรียมจัดโปรโมชั่นแรง “Final Call” เพื่อเป็นทางเลือก และสร้างโอกาสสำหรับลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยคุณภาพ ทำเลดี โดยลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการ

นอกจากจะได้ที่พักอาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพในเมืองแล้ว ยังจะได้รับฟรีคอนโดมิเนียมโครงการบลูไดมอนด์ ชะอำ-หัวหิน อีกหนึ่งโครงการคุณภาพวิวทะเล ตั้งอยู่ภายในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.50 ตร.ม.จำนวน 1 ห้อง ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Facilities ครบครันรายล้อมไปด้วย Community มากมาย รับทันที* เมื่อซื้อห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน ที่โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ด้วยราคาเริ่มต้น 12.99 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. นี้เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

“ในช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีในการมองหาที่พักในย่านสาทร โดยมองว่าโครงการ ดิ อิสสระ สาทร เป็นโครงการแรร์ไอเทมของที่อยู่อาศัยใจกลางสาทร-จันทน์ ไม่ว่าจะเป็นซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือปล่อยเช่า เนื่องจากในปัจจุบันด้วยศักยภาพของทำเล และโปรดักส์ที่ทำออกมา ทำให้สามารถหากลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ (เอ็กซ์แพท) เพื่อการปล่อยเช่าในอัตรายิลด์เฉลี่ย 5-7% ต่อปี คิดเป็นค่าเช่าไม่ต่ำกว่า 700-900 บาทต่อ ตร.ม.” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นายดิฐวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมทำเลย่านสาทรในปัจจุบัน ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามี Supply อยู่ประมาณกว่า 24,000 หน่วย มียอดขายรวมไปแล้วกว่า 80% ส่งผลให้ Supply ในปัจจุบันเหลือเพียง 3,000-4,000 หน่วย ซึ่งถือเป็นจำนวนหน่วยเหลือขายในตลาดที่น้อยมาก ขณะที่ราคาที่พักอาศัยในย่านสาทรมีการปรับขึ้นจาก 200,000 บาท ต่อตารางเมตรเป็น 230,000 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งคิดเป็นอัตราการปรับขึ้นเฉลี่ย 15 % ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

“ปัจจุบัน Supply ของทำเลสาทรเริ่มจะหมดแล้ว ส่งผลให้คอนโดมิเนียมหลายๆ แห่งในย่านนี้เริ่มปรับราคาสูงขึ้น และสาทรนับว่าเป็นทำเลที่ราคาไม่เคยตก มีแต่จะทวีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีโครงการเปิดใหม่น้อยลงทุกปี เพราะที่ดินทำเลดีหายากขึ้นเรื่อยๆ ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ ทำเลย่านสาทรยังถือเป็นโซน CBD ที่น่าจับตาเพราะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเรื่องการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างสีลม, สาทร, พระราม 3, พระราม 4 การคมนาคมสะดวกสบายทั้ง BTS, MRT, BRT รวมถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วน และในอนาคตยังจะมีการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสายสีเทา และสายสีฟ้า รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณของถนนสีลม สาทร พระราม 3 พระราม 4 ยังเชื่อมต่อกับสวนลุมพินี สวนเบญจกิติ รวมไปถึงอุทยานเบญจสิริ ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวที่ถือเป็นปอดขนาดใหญ่ ที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้คนเมืองได้เข้าถึง Public Area ในการทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อีกทั้งบริเวณของถนนนราธิวาสราชนครินทร์ยังมีการปรับภูมิทัศน์ คลองช่องนนทรี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะคลองที่ยาวที่สุดแห่งแรกของไทย โดยมีพื้นที่โครงการเริ่มต้นจากถนนสุรวงศ์ยาวไปจนถึงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะมีระยะทางรวม 2 ฝั่ง 9 กิโลเมตร ซึ่งการพัฒนาสวนสาธารณะคลองช่องนนทรีนั้น นอกจากจะเป็นการปรับปรุงคุณภาพน้ำ คืนความมีชีวิตชีวาให้กับคลองแล้ว ยังเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเมืองอีกด้วย

“สาทรเป็นทำเลที่มีพื้นที่สีเขียวเยอะมาก และยังเป็นโซนที่มีอาคารสำนักงาน และที่อยู่อาศัยมากมาย ซึ่งถือว่าย่านนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลศักยภาพ สำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนจริงๆ รายล้อมไปด้วย Culture, Nature, City และแหล่ง Hangout อีกทั้งยังมีเมกะโปรเจค 2 โครงการหลักๆ อย่าง One Bangkok และ Dusit Central Park เข้ามาช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทำเลในย่านสาทรด้วย” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับโปรโมชั่น Final Call ซื้อคอนโดมิเนียมโครงการ ดิ อิสสระ สาทร แถม คอนโดมิเนียมบลูไดมอนด์ วิวทะเลแล้ว ลูกค้าที่สนใจยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 200,000 บาท เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษภายในอีเวนท์ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 – 24 ก.ค. 65 อาทิ ฟังดนตรีในสวน และรอรับเป็นผู้โชคดีได้ Gift Voucher ที่พักโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin 3 วัน 2 คืน มูลค่า 25,000 บาท ณ สำนักงานขายโครงการ ดิ อิสสระ สาทร สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02-3082222, Line: @theissarasathorn หรือ http://charnissara.com/theissarasathorn