บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้ปรับขึ้น เฟดมองศก.สหรัฐแกร่ง-น้ำมันขึ้น

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ปรับขึ้นแนวต้าน 1,570-1,575 จุด ตอบรับเฟดมองเศรษฐกิจสหรัฐแข็งแกร่งพอที่จะรับมือการคุมเข้มนโยบายการเงิน และราคาน้ำมันรีบาวด์ขึ้น แต่ยังกังวลยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศที่อาจเร่งขึ้น เชียร์”ซื้อ”CPF คาดกำไร Q2/65 โต 79% qoq จากราคาหมูไทย เวียดนาม จีน เพิ่มขึ้น, IVL กำไร Q2/65 ทรงตัวสูง

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ปรับตัวขึ้นแนวต้าน 1,570-1,575 จุด ตามทิศทางตลาดหุ้นรอบบ้านที่ดีดตัวขึ้นตอบรับความเห็นธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่ว่าแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐมีความแข็งแกร่งพอจะรับมือกับการคุมเข้มนโยบายการเงิน รวมถึงราคาน้ำมันดิบที่รีบาวด์ขึ้นจากความกังวลด้านอุปทาน อย่างไรก็ตามคาดว่าดัชนีจะสลับอ่อนตัวลงจากความกังวลยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศที่อาจเร่งตัวขึ้นรวมถึงแรงขายตามสัญญาณเทคนิค กลยุทธ์การลงทุน Selective buy

PTTEP TOP IVL SPRC BCP BANPU ราคาน้ำมันดิบฟื้นตัวขึ้น BDMS BH BCH CHG อานิสงส์แนวโน้มยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 สูงขึ้น ASIAN GFPT KCE HANA กลุ่มส่งออกได้อานิสงส์เงินบาทอ่อนค่า

หุ้นแนะนำวันนี้ CPF “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 31.50 บาท คาด CPF มีกำไรสุทธิไตรมาส 2/65 ประมาณ 4.9 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 79%qoq และทรงตัว yoy หนุนจากราคาหมูในไทย เวียดนาม และจีนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะราคาหมูในจีนที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะทำให้งบของ CTI พลิเป็นบวกจากที่ขาดทุนในไตรมาสก่อนหน้า

IVL “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 60 บาท ไม่มีปัจจัยกดดันจากการแทรกแซงของภาครัฐ, กำไรสุทธิไตรมาส 1/65 โตแกร่งที่ 1.4 หมื่นล้านบาท +161% qoq and +134% yoy แนวโน้มไตรมาส 2/65 ยังทรงตัวในระดับสูง เพราะจะรับรู้ปริมาณขายและรายได้จาก Oxitino ในบราซิลเข้ามาเต็มไตรมาส