อลิอันซ์ อยุธยาฯ เปิดตัวประกันเหมาจ่าย “ดับเบิล แคร์” สู้เงินเฟ้อ ค่ารักษาพยาบาลพุ่ง

HoonSmart.com>> “อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต” รุกออกแบบประกันสู้เงินเฟ้อ ค่ารักษาพยาบาล เปิดตัวประกันเหมาจ่าย “สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์” ด้วยความคุ้มครองสูงสุด 8-30 ล้านบาท รับมือโรคร้าย สูงสุด 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์พร้อมสะท้อนความจำเป็นของประกันสุขภาพ ด้วยหนังโฆษณาพิเศษแนวใหม่ “เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด”

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลสูงขึ้นมากทุกปี ทั้งนี้ไม่เพียงเกิดจากอัตราเงินเฟ้อที่มีผลจากสภาวะเศรษฐกิจ แต่เป็นผลมาจากการพัฒนายาและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีประสิทธิผลในการรักษาสูงขึ้นด้วย โดยเฉพาะโรคร้าย อาทิ โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับหัวใจ และโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดสมอง ซึ่งมีค่ารักษาพยาบาลหลักล้าน อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตระหนักถึงแนวโน้มของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากโรคเหล่านี้เป็นอย่างดี และมองเห็นว่า แบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายในแบบเดิมๆ อาจจะไม่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพสูงในปัจจุบันอีกต่อไป เราจึงได้ออกแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายล่าสุด “ดับเบิลแคร์” ที่ให้ความคุ้มครองที่สูงกว่า และยังให้ความคุ้มครองถึงสองเท่าหากเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กรมธรรม์กำหนด

ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุดที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย แผน 1 วงเงินผลประโยชน์ ต่อรอบปีกรมธรรม์ธรรม์ 8 ล้านบาท แผน 2 15 ล้านบาท และแผน 3 30 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และวงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากจาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท และ จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์

เมื่อได้รับการวินิจฉัยและยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์เป็นครั้งแรก อันได้แก่ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เอออร์ต้า การผ่าตัดกระดูกสันหลังคด โดยไม่ทราบสาเหตุ แผลไหม้ฉกรรจ์

สำหรับประกันแผนนี้ สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี) ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริงที่มากกว่าเดิม เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น ค่ารักษาพยาบาลโดยการผ่าตัดเล็ก ค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉินที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ยังดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล อาทิ ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู กายภาพบำบัด ค่าหมอนัด follow up อาการ ล้างแผล และ ตัดไหม เป็น พร้อมมอบสุขภาพดีให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเชิงป้องกัน ด้วยค่าวัคซีนและค่าตรวจสุขภาพ สูงสุด 5,500 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์

นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการทำประกัน รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบบประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิลแคร์” บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์หนังโฆษณาภายใต้แนวคิด “เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด” โดยมุ่งสร้างความน่าสนใจผ่านการนำเสนอในรูปแบบการรีวิวสินค้า ที่กำลังเป็นกระแสที่คนไทยนิยม 3 เรื่อง ได้แก่ รีวิวนาฬิกา ที่หลายคนมองการซื้อนาฬิกาเป็นการลงทุน ในบริบทเดียวกัน การซื้อประกันก็เป็นการลงทุน เพราะลงทุนเบี้ยประกันเพียงนิดเดียวเมื่อเทียบกับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายโรคร้ายแรง ได้สูงกว่าหลายเท่านัก

รีวิวอสังหาริมทรัพย์ ให้เห็นภาพของการรับบริการในโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงในการรักษา โดยเฉพาะหากเป็นโรคร้ายแรงค่าใช้จ่ายต่อการรักษาก็จะสูงขึ้น ซึ่งถ้าลูกค้ามีแบบประกันดับเบิลแคร์ก็ไม่ต้องกังวลค่ารักษา และรีวิวบัตรเครดิต ที่เปรียบเทียบวงเงินประกัน เหมือนวงเงินบัตรเครดิต ที่ลูกค้าจะได้วงเงินเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อมีความจำเป็นการใช้เช่นการเป็นโรคร้ายแรง โดยหนังโฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ ถือเป็นการฉีกรูปแบบจากการโฆษณาในแบบเดิมๆ ของประกันสุขภาพ ที่เชื่อว่าจะสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี หนังโฆษณาชุดนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้ คุณปภพ เชาวนปรีชา Deputy Executive Creative Director บริษัท Rabbit’s Tale เป็นผู้คิดคอนเซปต์แคมเปญครั้งนี้

“หนังโฆษณาชุดนี้ จะสร้างความน่าสนใจให้กับประกันสุขภาพดับเบิลแคร์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่ามกลางสภาวะปัจจุบันที่ภาวะเงินเฟ้อค่ารักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้น การเกิดขึ้นของโรคอุบัติใหม่ และไลฟ์สไตล์ที่นำไปสู่การเกิดโรคร้ายต่างๆ มากมาย เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดยอดขาย โดยเราตั้งเป้าพิชิตเบี้ยจากสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์ ที่ 450 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้” นางสาวพัชรา กล่าว