NEWS ลุยธุรกิจบล.เต็มรูปแบบ คลัง-ก.ล.ต.ไฟเขียวไลเซ่นส์

HoonSmart.com>>”นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น” เผยบริษัทย่อย บล.ลิเบอเรเตอร์ ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์จากกระทรวงการคลัง  และได้รับใบอนุญาตธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจากสำนักงานก.ล.ต.แล้ว กำลังดำเนินการตามขั้นตอนสุดท้ายก่อนประกอบธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ 

บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น (NEWS) เปิดเผยว่า บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ลิเบอเรเตอร์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัท ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบ ก จากกระทรวงการคลังแล้ว เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2565 และได้รับใบอนุญาตธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส-1 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)แล้วเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2565 ซึ่งขณะนี้บริษัทหลักทรัพย์ลิเบอเรเตอร์  กำลังดำเนินการตามขั้นตอนสุดท้ายของสำนักงานก.ล.ต.รวมถึงหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อที่จะสามารถประกอบธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบต่อไป

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/2564 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2564 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯ จัดตั้งบริษัท ลิเบอเรเตอร์  เพื่อประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบครบวงจรและตัวแทนธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้า