คปภ.ส่งแคมเปญ “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” ร่วมตอกย้ำมาตรฐานการประกันสุขภาพแบบใหม่

HoonSmart.com>> คปภ.ส่งแคมเปญ “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” ร่วมตอกย้ำมาตรฐานการประกันสุขภาพแบบใหม่

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ สำนักงาน คปภ. เดินหน้าสื่อสารทำความเข้าใจและต้องการให้สังคมรับรู้มาตรฐานการประกันสุขภาพแบบใหม่ หรือ New Health Standard โดยส่งต่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ทั้งในรูปแบบคลิปวิดีโอสั้นและภาพกราฟิกเข้าใจง่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” และดึง “ยุ่น-ภูษณุ และนิวตั้น-ปัณณภัสร์” สองนักแสดงหน้าใส มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในหนังโฆษณา หวังจับกลุ่มคนรุ่นใหม่

สื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบออนไลน์ของแคมเปญนี้ต้องการสื่อให้ทุกคนรับรู้ถึงเนื้อหาใหม่ของ New Health Standard เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารและประโยชน์มากมายของมาตรฐานการประกันสุขภาพแบบใหม่นี้ส่งตรงถึงประชาชนได้เร็ว และเข้าใจง่ายมากที่สุด จึงเกิดเป็นแคมเปญสื่อสารภายใต้แนวคิด “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” โดยเปรียบเทียบประกันเหมือนการเลือกคู่ชีวิตหรือคนรัก สื่อให้เห็นว่ามาตรฐานการประกันสุขภาพแบบใหม่นี้จะช่วยให้ผู้บริโภค “ปัดขวา” แบบเดียวกับแอปพลิเคชันหาคู่ยอดฮิต เพื่อหาประกันที่ใช่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ แคมเปญ “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” ได้เล่าเรื่องราวหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่กำลังมีความรักและต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งเปรียบเหมือนการซื้อประกันที่จะต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกัน ป้องกันการนอกใจด้วยการบอกข้อมูลแต่แรก และเมื่อรักกันแล้วต้องไม่ “โดนเท” ด้วยการแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ เป็นต้น

โดยทุกสื่อภายใต้แนวคิด “ปัดขวาหาประกันที่ใช่” จะช่วยให้ผู้บริโภคกำหนดความต้องการของตัวเองและเลือกประกันสุขภาพที่ “ใช่” กับมาตรฐานใหม่ อีกทั้งหลังจากรู้ว่าตนเองมีความต้องการทำประกันภัยสุขภาพก็จะต้องรู้ว่าทำเพื่อความคุ้มครองแค่ไหน ครอบคลุมสิ่งที่ต้องการเพียงพอแล้วใช่หรือไม่ รวมทั้งรู้ว่าช่องทางการทำประกันสามารถเลือกซื้อได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่านตัวแทน นายหน้า โทรศัพท์ หรือออนไลน์

สามารถติดตามได้ผ่านทาง Facebook : PR OIC และ Youtube : สำนักงาน คปภ. OIC Stationสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน คปภ. 1186 www.oic.or.th หรือ https://www.youtube.com/watch?v=V85Q8kfvHCQ